“จ๊อด – ปลาคราฟ – สายัณห์” เชิญยิ้ม หวิดดับ ถูกกระบะหลับในพุ่งชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามตลกดังตระกูล “เชิญยิ้ม” จ๊อด-ปลาคราฟ – สายัณห์ หวิดดัย ถูกรถกระบะขนขับหลับในพุ่งชนท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.45น. คืนที่ผ่านมา (1 มิ.ย.62) เกิดอุบัติเหตุ บริเวณสามแยกไฟแดงตัดกันระหว่างถนนสายตัดใหม่เข้าตัวเมืองชุมพรกับถนนเพชรเกษม บริเวณ สามแยกไฟแดงนากระตาม หมู่ 5 ตำบลนากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพรพบรถ 2 คัน คันแรกเป็นรถกระบะ คนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ที่เกิดเหตุ คือ นายบุญชัย ลัทธลาภกุล อายุ 39 ปี

อีกคันเป็นรถยนต์โตโยต้า วีออส สีแดง ทะเบียน 7 กภ.2203 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านท้ายพังยับ คนขับคือ นายนันท์ธนพงษ์ ผ่องอินทรี อายุ 59 ปี หรือ “ จ๊อด เชิญยิ้ม” น้องชายตลกชื่อดัง “โน้ต เชิญยิ้ม” ซึ่งด้านข้างมีภรรยานั่งมาด้วย พร้อมกับด้านหลังรถมี ปลาคร๊าฟ เชิญยิ้ม และ พี่เป้า สายัณห์ สวัสดีน๊านนาน 2 ตลกชื่อดัง ทั้ง 3 คน มีอาการจุดแน่นหน้าอกจากแรงกระแทกอาการทั่วไปไม่เป็นอะไรมาก และไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล

สิบล้อเบรกแตกชนท้ายรถกระบะมีผู้เสียชีวิต 1 คน

เจ็บมาเยอะ!! “เป็ด เชิญยิ้ม” เผยชีวิตที่ ( ไม่ ) “ตลก” เหมือนหน้าเวที

จากการสอบสวน “จ๊อด เชิญยิ้ม” ให้การว่าตนได้ขับรถเก๋งกลับมาจากงานแต่งงานญาติของเพื่อนสนิทที่ในตัวเมืองชุมพร จะรีบไปแสดงตลกในวันพรุ่งนี้ที่ จ.ลพบุรี โดยมากันทั้งหมด 4 คน มีภรรยาตนนั่งมาเบาะข้าง ส่วน “ปลาคร๊าฟ เชิญยิ้ม” กับ “พี่เป้าสายัณห์ สวัสดีน๊านนาน” นั่งมาเบาะหลัง ระหว่างทางขับมาจอดติดไฟแดง รอขึ้นไปถนนเพชรเกษมสายหลัก เพื่อขับรถขึ้นกรุงเทพมหานคร แต่จู่ๆเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดได้มีรถยนต์กระบะขับมาด้วยความเร็วโดยไม่ได้เบรกเลยพุ่งเข้าชนท้ายอย่างแรงจนรถเก๋งตนไถลไปข้างหน้าเกือบ 5 เมตร

จ๊อด บอกเพิ่มว่า ตนและเพื่อนๆ ถือว่าโชคดี เพราะขณะไถลไปอยู่กลางถนน เป็นจังหวะที่ไฟจราจรเปลี่ยนไปเป็นสัญญาณไฟแดงพอดี ทำให้รถยนต์โดยเฉพาะรถบรรทุกใหญ่หลายคันที่วิ่งมาได้ชะลอเพื่อหยุดจอดไฟแดงไม่เช่นนั้นรถเก๋งตนคงถูกชนซ้ำสอง และอาจเสียชีวิต

กว่าจะมีวันนี้ “โน๊ต เชิญยิ้ม” จำใจปิ้งจิ้งจกกินประทังชีวิต

ด้าน นายบุญชัย ลัทธลาภกุล คนขับรถยนต์กระบะคู่กรณี รับสารภาพว่าตนเองกลับมาจากทำธุระในตัวเมืองชุมพร เพื่อจะกลับบ้านที่ อ.ท่าแซะ แล้วมีอาการง่วงนอนเมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เกิดวูบหลับในไปไม่รู้ตัวจนเป็นเหตุให้รถพุ่งชนท้ายรถดังกล่าว

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้พาคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ท่าแซะ และเจรจาค่าเสียหายพร้อมกับให้ช่างมาตีราคาค่าซ่อม เป็นเงินประมาณ 8 หมื่นบาท โดยนายบุญชัยยอมรับผิดพร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมดเบื้องต้นจ่ายให้ก่อน 2 หมื่นบาท ส่วนที่เหลือจะจ่ายให้ครบตามวันนัดหมาย  และถูกปรับฐานขับรถประมาทเป็นเงิน 400 บาท ก่อนแยกย้ายกันกลับ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ