"ธนาธร"ซัด 2 ประตูพา “อนาคตใหม่”คว้าชัยนัดกระชับมิตร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ธนาธร" นำทีมฟาดแข้งกระชับมิตร "ปทุมธานี-อนาคตใหม่" ซัด 2 ประตูพาทีมคว้าชัย ลั่น "เมื่อไม่ให้เข้าสภาจะเดินสายทำการเมืองสร้างสรรค์ทั่วประเทศ"

วันที่ 2 มิ.ย.2562  ที่สนามฟุตบอลฟิวเจอร์ อารีนา จ.ปทุมธนานี ศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่จังหวัดปทุมธานี จัดกิจกรรม "ฟุตบอลกระชับมิตร ครั้งที่ 1" โดยเชิญ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ร่วมแข่งขันฟุตซอล ระหว่างทีม "ปทุมธานี" กับ "ทีมอนาคตใหม่"

โดยมีผู้ซื้อบัตรเข้าชม กว่า 500 คน ผลการแข่งขัน พรรคอนาคตใหม่ที่นำโดยนายธนาธร จะบุกมาชนะเจ้าบ้านปทุมธานีไปด้วยสกอร์ 7-5 ซึ่ง นายธนาธรสามารถทำประตูในเกมนี้ได้ด้วย 2 ประตู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นมีการตั้งวงพูดคุยแลกเปลี่ยน โดย นายธนาธร กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้ เป็นความตั้งใจของพรรคอนาคตใหม่ ที่จะทำให้เห็นว่าการเมืองสร้างสรรค์ การเมืองที่สนุกสนาน สดใส มีพลังสามารถเป็นไปได้ ทำให้เห็นว่า การเมืองไม่ใช่เรื่องของผู้มีอิทธิพล ไม่ใช่เป็นเรื่องของตระกูลการเมือง ไม่ใช่เป็นเรื่องของบ้านใหญ่ที่ไหน เราต้องการบอกว่า การเมืองเป็นเรื่องของทุกคน อยากให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม สำหรับตนเอง ในฐานะที่เขาไม่ให้เข้าไปอยู่ในสภาผู้แทนราษฎร ก็จะเดินทางไปทำกิจกรรมอย่างนี้กับพ่อแม่พี่น้องชาวอนาคตใหม่ทั่วประเทศ

 โดยสัปดาห์หน้า คาดว่าจะมีกิจกรรมสร้างสรรค์แบบนี้ที่จ.เชียงใหม่ สำหรับการเตะฟุตบอลวันนี้ ต้องขอขอบคุณนักฟุตบอลทุกคนที่มาร่วมสนุกกัน ถ้าเกิดว่าตนล่วงเกินท่านใด กระทบกระทั่งกับใครในเกมการแข่งขัน ก็ต้องขออภัยในที่นี้ด้วย

"ธนาธร"ขออย่าใช้ การเมืองแบบเก่าทำลายพรรคอนาคตใหม่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ