หนุ่ม นศ.วิศวะฯ เครียดเรียนไม่จบตามเกณฑ์ ยิงตัวตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อแม่ใจสลายหลังลูกชาย แอบเอาปืนลูกโม่จ่อขมับยิงตัวตายภายในห้องนอนบ้านพัก คาดลูกชายเครียดหลังเรียนไม่จบตามเกณฑ์

เมื่อวันที่ (6 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.บึงกุ่ม เข้าตรวจสอบเหตุยิงตัวตายในบ้านเลขที่ 48/232 ซอยเสรีไทย 41 จากการตรวจสอบภายในห้องนอนบริเวณกลางตัวบ้านซีกซ้าย พบศพ นายทศพร ณ นคร หรือ “โอ๊ต” อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพศพศีรษะหนุนหมอนนอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าชั้นวางโทรทัศน์ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุออกขมับซ้าย 1 นัด โดยอาวุธปืนขนาด .38 ที่ผู้ตายใช้ก่อเหตุตกอยู่ใกล้มือข้างขวาในสภาพเหลือกระสุนในลูกโม่ 5 นัด และปลอกกระสุนที่ยิงไปแล้ว 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน        

ด้าน ร.ต.ท.ยศธวรรธน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุภายในบ้านดังกล่าวมีผู้พักอาศัยอยู่ 3 คน คือ พ่อผู้ตาย ซึ่งมีอาชีพเป็นผู้รับเหมา แม่ผู้ตาย และตัว นายทศพร ผู้ตาย ซึ่งปกติแล้ว นายทศพร ก็ไม่ได้พักอยู่ที่บ้านเป็นประจำ เพราะมีหอพักอยู่ใกล้มหาวิทยาลัย ยามว่างจะกลับมาหาพ่อกับแม่เป็นครั้งคราว ก่อนเกิดเหตุขณะที่พ่อและแม่ของ นายทศพร กำลังนั่งทานข้าวกันอยู่บริเวณห้องโถง ก็ได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น 1 นัด ดังมาจากห้องลูกชาย จึงเปิดเข้าไปดูพบว่า เจ้าตัวแอบเอาอาวุธปืนของพ่อที่เก็บอยู่ในตู้เสื้อผ้าออกมายิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ครอบครัวเชื่อว่าผู้ตายคงเกิดความเครียดเรื่องผลการเรียน เพราะปกติจะเรียนแค่ 4 ปีจบ แต่คงสภาพนักศึกษามานานถึง 6 ปีแล้ว ซึ่งหลังจากนี้จะมอบร่างให้นิติเวชผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ