แม่บ้าน ร่ำไห้ "อภิสิทธิ์"ส่งคนสนิทเก็บของคืนห้องทำงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"อภิสิทธิ์"ส่งคนสนิทเก็บของ คืนห้องทำงานให้ ผู้บริหารชุดใหม่ มอบของที่ระลึกทั้งหมดให้พรรค "แม่บ้าน" ร่ำไห้ อาลัย14 ปีที่ผูกพัน เชื่อ ออกจาก ส.ส.ไม่ใช่ถอย แต่เป็นการเริ่มก้าวใหม่ที่เข้มแข็งกว่าเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่พรรคประชาธิปัตย์ ภายหลังนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศลาออกจากส.ส.และได้เดินทางมาอำลาเจ้าหน้าที่พรรค เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าหน้าที่หลายคนถึงกับหลั่งน้ำตา เสียดายความรู้ ความสามารถของผู้นำพรรคที่บริหารองค์กรยาวนานถึง 14 ปี

 โดยเช้าวันนี้ (6 มิ.ย.2562) นายอภิสิทธิ์ ได้ให้คนสนิท เดินทางมาเก็บของใช้ส่วนตัวออกจากห้องทำงานชั้น 2 อาคารควง อภัยวงศ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่พรรคก็เริ่มเก็บข้าวของ เครื่องใช้ในห้องทำงานนายอภิสิทธิ์ จนห้องเริ่มจะว่างเปล่า โดยที่เจ้าตัวไม่ได้เดินทางมาที่พรรคเหมือนทุกวันที่ผ่านมา

มีรายงานว่านายอภิสิทธิ์ ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่พรรคถึงของที่ระลึกที่ได้รับจากตัวแทนต่างประเทศที่เข้าเยี่ยมคารวะ รวมถึงพระพุทธรูปที่มีผู้นำมามอบให้ในระหว่างดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคที่อยู่ภายในห้องทั้งหมดว่า ขอมอบให้พรรคไปจัดการตามที่เห็นสมควร โดยไม่นำสิ่งใดกลับไปเป็นของส่วนตัว เช่นเดียวกับสถานที่ทำงานหน้าห้องนายอภิสิทธิ์ ทีมงานก็เริ่มทยอยเก็บของออกจากพรรค เพื่อคืนพื้นที่ให้กับคณะผู้บริหารพรรคชุดใหม่ ได้นำไปใช้ประโยชน์ และขณะนี้นาย อภิสิทธิ์ ไม่มีห้องทำงานที่พรรคประชาธิปัตย์แล้ว คาดว่าจะใช้เวลาในช่วงนี้พักสมองอยู่กับครอบครัว ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับบทบาททางการเมืองของตัวเองต่อไป

ด้าน นางรจนา พวงพันธุ์ แม่บ้านประจำพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งดูแลนายอภิสิทธิ์ ตลอด 14 ปีของการดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค เปิดใจทั้งน้ำตาว่า "รู้สึกเสียดายบุคลากรที่มีคุณค่าของพรรค ท่านเป็นคนที่ให้เกียรติคน ไม่เคยดุ มีแต่สอนเราด้วยการปฏิบัติ ให้รู้จักรับผิดชอบต่อหน้าที่ ตรงต่อเวลา อยากให้ท่านสู้ต่อไปจนกว่าจะชนะ หรือบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ไม่อยากให้ถอดใจทางการเมือง อยากให้ท่านกลับมาอีก เชื่อว่าท่านจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้ เพราะที่ผ่านมาท่านเป็นคนตั้งใจทำจริงในทุกเรื่องเพื่อไปสู่เป้าหมาย ท่านมีความมุ่งมั่น การลาออกครั้งนี้ ไม่ใช่การถอย แต่เป็นการเริ่มต้นก้าวใหม่ที่เข้มแข็งกว่าเดิม"

"อภิสิทธิ์" ลาออกพ้น ส.ส. ไม่หนุน ปชป. ร่วมรัฐบาล

“ราเมศ” ยัน ปชป.ยังยึดมั่นประชาธิปไตย ยก “มาร์ค” คือวีรบุรุษ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ