“สิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ” โพสต์ อย่าเพิ่งสิ้นหวัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ” หนึ่งเดียวของ ภท. ที่ไม่โหวตให้ “ประยุทธ์” โพสต์อย่างเพิ่งสิ้นหวัง

เฟซบุ๊ก นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.จังหวัดศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นคนเดียวในพรรคและเป็นเสียงเดียว ท่ามกลาง ส.ส.ทั้งหมด 500 เสียง ที่โหวตสวนคนอื่น ๆ งดออกเสียงเลือก พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความล่าสุดระบุว่า อย่าเพิ่งสิ้นหวังเพราะอะไรหรือเพราะใคร หากเรายังมีความหวัง พรุ่งนี้อาจเป็นวันของเรา ความหวังเป็นเหมือนลมหายใจ บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องพึ่งใคร ทำมันกับมือ ให้กำลังใจทุกคน

การโพสต์ข้อความดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากมีรายงานว่า นายสิริพงศ์ ได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรค กรณีที่โหวตงดออกเสียงเลือกนายกรัฐมนตรี ซึ่งทางพรรคได้ชี้แจงข้อบังคับของพรรค แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดว่าการโหวตสวนมติพรรคของนายสิริพงศ์เข้าข่ายความผิดหรือไม่ และยังไม่มีคำสั่งใดๆ ออกมาจากพรรค

“สิริพงศ์” แจงปมงดออกเสียง มั่นใจทำงานกับ “บิ๊กตู่”ได้

เปิดประวัติ !! "สิริพงศ์" ส.ส.หนึ่งเดียว ไม่โหวต "บิ๊กตู่"

เมื่อดูจากข้อบังคับของพรรคภูมิใจไทย มีสาระสำคัญในหมวดมาตรฐานจริยธรรมของสมาชิก และกรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรคต้องเคารพต่อมติของที่ประชุมฝ่ายข้างมาก และเหตุผลของทุกฝ่ายอย่างเคร่งครัด

หากฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตาม จะถือว่ามีความผิดร้ายแรงหรือไม่ ให้พิจารณาถึง เจตนา และความร้ายแรงของความเสียหายจากการไม่ปฏิบัติ โดยหัวหน้าพรรคจะแต่งตั้งคณะกรรมการจริยธรรมในการตรวจสอบ หากพบว่ามีมูลความผิดให้กรรมการบริหารพรรคพิจารณาสั่งลงโทษ โดยโทษสูงสุดให้พ้นจากการสมาชิกพรรค

งดออกเสียง !! “สิริพงศ์” ไม่หนุน “บิ๊กตู่” สวนมติ “ภูมิใจไทย”

"อนุทิน" ติดตลก ข่าวดีลล้มโควต้ารัฐมนตรี ลั่น "ดีจะได้ขอเพิ่ม"

นอกจากกระแสในโลกออนไลน์จากกรณีของนายสิริพงศ์โหวตสวนมติพรรคงดออกเสียงให้ พล.อ.ประยุทธ์ แล้ว เมื่อวานนี้ก็ยังมีกระแสในโลกออนไลน์อีกอย่างหนึ่งนั่นคือ แฮชแท็ก RIPTHAILAND ซึ่งเมื่อวานนี้แฮชแท็กดังกล่าวติดเทรนทวิตเตอร์ตลอดทั้งวัน

จากกระแสที่เกิดขึ้น ทำให้ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “ลุงเนวิน” ของนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความหัวข้อว่า “ประเทศไทย ทำอะไรผิด" ใจความว่า รู้สึกตกใจและเสียใจที่มีแฮชแท็กดังกล่าวเป็นกระแสคำฮิตและมีผู้คนชื่นชอบกดไลค์เป็นจำนวนมาก เพราะไม่ควรทำกับประเทศไทย

ข้อความในโพสต์นี้ยังระบุอีกว่า จะเกลียดคน เกลียดใคร หรือไม่ชอบ ไม่พอใจใครก็ทำได้ ตรายเท่าที่ไม่ละเมิดสิทธิบุคคลอื่นแต่ประเทศไทยไปทำอะไรให้ท่านไม่พอใจ ประเทศไทยเป็นแผ่นดินที่ให้เราทุกคนกำเนิดมา จะด่าคน ค่าใคร ทำให้เต็มที่ แต่อย่าด่าประเทศไทย ให้คนต่างชาติ เขามองคนไทย และหัวเราะเยาะคนไทยเลย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ