หมอยังไม่สรุปอาการ “น้ำตาล เดอะสตาร์” เกิดจากอะไร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวและเพื่อนของ “น้ำตาล เดอะสตาร์ “ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาแม้ว่าขณะนี้แพทย์ยังไม่สามารถสรุปผลวินิจฉัยได้ว่า ภาวะเลือดออกจากปอดและปากเกิดจากสาเหตุใด ขณะที่โรงพยาบาลศิริราชระดมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากหลายด้านให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ครอบครัวของนางสาวบุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ “ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 “ ยังมีความกังวลหลังอาการลูกสาวล่าสุดแพทย์ระบุว่ายังนอนไม่รู้สึกตัวอยู่ในห้องไอซียูและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าอาการจะทรงตัวแต่ก็ยังน่าเป็นห่วง สุขใจ ถิรเมธีกุล แม่ของน้ำตาล เปิดใจแถลงเล่าถึงวินาทีช่วยปั๊มหัวใจลูกสาวหลังหมดสติ ระบุว่าก่อนหน้านี้ไม่มีเหตุผิดปกติอะไร น้ำตาล อาบน้ำแต่งตัว ทานข้าว และบ่นว่าเป็นอะไรก็ไม่รู้ เหมือนเลือดกำเดาจะไหล แต่ไม่มีเลือด  พอพูดเสร็จก็สำรอกออกมาเป็นลิ่มเลือด ก็นึกว่าเลือดกำเดาไหลออกปาก จากนั้นก็ออกทางจมูก  น้ำตาลเริ่มไม่มีแรง หายใจไม่คล่อง จึงมีการเริ่มปั้มหัวใจจนฮึดขึ้นมา และเรียกรถโรงพยาบาลสมุทรสาครจะมารับตัวลูกสาวไป  จากนั้นได้ความช่วยเหลือจากหลายที่ โดยหนึ่งในนั้นคือโรงพยาบาลกรุงเทพ  ได้ช่วยเรื่องรถขนย้ายผู้ป่วยที่ดีที่สุดมาช่วย ซึ่งตอนนี้ลูกสาวก็อยู่ในมือแพทย์ที่ดีที่สุด

ด้านพ่อของน้ำตาล เดอะสตาร์  ได้เฝ้าติดตามอาการลูกสาวตลอดทั้งวัน พบว่าความเครียดและวิตกกังวล  พร้อมเล่าให้ทีมข่าวพีพีทีวี ฟังว่า ลูกสาวไม่มีโรคประจำตัวที่ผ่านมาสุขภาพแข็งแรงไม่เคยแสดงอาการป่วยให้เห็น  ซึ่งช่วงที่ลูกสาวกลับมาช่วยที่บ้านทำธุรกิจส่วนตัว “น้ำตาล เดอะสตาร์ และเพื่อน ได้ทำผลงานซิงเกิ้ลใหม่แนวเพลงสากลและมีแผนจะปล่อยใน ยูทูป เร็วๆนี้ แต่กลับมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก่อน ซึ่งครอบครัวจะนำเพลงดังกล่าวลงในยูทูปในวันพรุ่งนี้ เพื่อต้องการสร้างกำลังใจให้กับน้ำตาล

ทีมแพทย์ ตัดสินใจย้าย“น้ำตาล เดอะสตาร์”มารักษาที่รพ.ศิริราช

พี่สาว “น้ำตาล เดอะสตาร์”เสียงสั่น น้องยังโคม่า สมองขาดออกซิเจน

ด้านนางสาวพิมพ์ลัดดา ทองชิว พี่สาวของน้ำตาล เปิดเผยว่า ทีมแพทย์ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ลักษณะอาการของน้ำตาล พบว่าไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยซึ่งพบว่าเลือดส่วนใหญ่ออกมาจากปอด สิ่งที่น่ากังวลอีกอย่างหนึ่งคือน้ำตาล หยุดหายใจถึง 2 ครั้ง โอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมเป็นไปได้ยากเพราะสมองขาดออกซิเจนเป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังพบว่า จากการเอ็กซเรย์พบว่าปอดหนึ่งข้างมีลักษณะคล้ายปอดแตก หรือเรียกได้ว่าสูญเสียปอดไปหนึ่งข้างแล้ว  แต่ครอบครัวอย่างมีความหวังที่สุดให้น้องกลับมาแม้จะไม่ครบ 100 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม

“น้ำตาล เดอะสตาร์”สัญญาณชีพดีขึ้น แพทย์ห้ามเลือดหยุดไหลได้แล้ว

“น้ำตาล เดอะสตาร์” อาการโคม่า เลือดออกปากจมูก ญาติปั๊มหัวใจนำส่งรพ.

“น้ำตาล เดอะสตาร์” ดีขึ้น เลือดหยุดไหลแล้ว

ขณะที่ตลอดทั้งวัน เพื่อนในวงการศิลปินเช่น ดิว และฟลุ๊ค เดอะสตาร์ 5 เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจ น้ำตาล เดอะสตาร์ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ทีมแพทย์โรงพยาบาลศิริราชเตรียมที่จะแถลงข่าวผลวินิจฉัยว่าเกิดจากสาเหตุใด โดยจะต้องใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากหลายๆด้านร่วมกันวินิจฉัยวิเคราะห์หาสาเหตุและอาการป่วย ของน้ำตาล เดอะสตาร์

Lover Coaster ซิงเกิ้ลก่อนป่วยของ “น้ำตาล เดอะสตาร์”

เปิดใจ “แก้ม วิชญาณี” นาทีเรียกรถพยาบาล ช่วยชีวิต “น้ำตาล เดอะสตาร์”

“มอส” และทีมนักแสดง ‘ผู้กองเจ้าเสน่ห์’ รุดเยี่ยม “น้ำตาล เดอะสตาร์”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ