รวบ “ภาคิน” หนุ่มหนีงานแต่ง ค้า “ยาอี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรวบ “ภาคิน” อดีตหนุ่มหนีงานแต่ง คราวนี้ค้ายาอี ใช้รถกระบะแม่แฟนใหม่ส่งยา

พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี  เปิดเผยว่า จากการสืบทราบ ว่ามีพ่อค้ายาเสพติด ซึ่งหนุ่มวัยรุ่น แอบนำยาเสพติดมาจำหน่ายให้ลูกค้า ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสายโพธาราม -บ้านเลือก หมู่ 4 ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม ช่วงดึกๆเป็นประจำ ในวันนี้( 12 มิ.ย.) จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปซุ่มรอ และพบรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บท 8116ราชบุรี ขับเข้ามาจอด ภายในรถพบชาย 2 คน และหญิง 2 คน นั่งมาด้วยกัน สักพักชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ได้เปิดประตูลงจากรถออกมายืนพร้อมกับส่งของบางอย่างให้กับวัยรุ่น ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามารับของแล้วรีบขับรถออกไป เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น  ทราบชื่อคือ นายสหรัฐ หรือภาคิน จุมเจิม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่14 ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี

จากการตรวจค้นพบยาอี จำนวน 25 เม็ด บรรจุในถุงพาสสติกใส ซุกซ่อนอยู่ในกางเกงชั้นใน และอาวุธปืน รีวอลเวอร์ ขนาด.38 พร้อมกับกระสุน6 นัด นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจค้นผู้ที่ร่วมมาในรถด้วย คือ น.ส.กนกพร เกตุหนู อายุ 21 ปี พบยาเคน้ำหนัก 3.2 กรัม บรรจุในถุงพาสติกซุกอยู่ในยกทรง และยังค้นพบโพยหวยใต้ดินจาก นายอธิบดี ชานาง อายุ 23 ปี และ น.ส.สิริลักษณ์ ชินชู อายุ 23 ปี ที่ร่วมนั่งมาด้วย จึงควบคุมตัวทั้งหมดเอาไว้

จะหนีไปไหน? พ่อค้ายาบ้าขับรถหนีชนระห่ำสุดท้ายไปไม่รอด

โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหานายสหรัฐ หรือภาคิน มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็น

 

จากการสอบสวน นายสหรัฐ หรือ นายภาคิน ให้การรับสารภาพว่า หลังจากที่เป็นข่าวใหญ่ ตัวเองหนีงานแต่งกับ น้องมะนาว เหตุเกิดเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี2561 ที่ผ่านมา ตนก็ได้มาเปลี่ยนชื่อใหม่ จาก”ภาคิน” เป็น “นายสหรัฐ” ต่อมาได้พบรักกับแฟนสาวคนใหม่ คือ น.ส.สิริลักษณ์ ชินชู อายุ 23 ปี ซึ่งแฟนเป็นชาว ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม โดยคบกันได้ประมาณ 3 เดือน และได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านแฟนสาวคนใหม่

 

โดยในช่วงกลางคืนตนเองพร้อมแฟนสาวจะชวนเพื่อนๆ ไปเที่ยวตามสถานบันเทิง ในพื้น อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ส่วนยาอี ที่ถูกจับกุมได้ ตนเองจะพกติดตัวเพื่อนำไปจำหน่ายให้กับบรรดากลุ่มวัยรุ่น ที่ไปเที่ยวสถานบันเทิง ซึ่งตนซื้อมาในราคาเม็ดละ 380 บาท แล้วนำมาขายเม็ดละ 500 บาท โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองได้ไปเที่ยวในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง และนำยาอีไปส่งให้ลูกค้าอีก จนสถานบันเทิงเลิก จึงได้ขับรถยนต์กระบะ ซึ่งเป็นรถยนต์แม่ของ น.ส.สิริลักษณ์ แฟนสาว โดยขับมาจอดที่ปั้มดังกล่าว เพื่อรอส่งยาอีให้กับลูกค้าวัยรุ่นที่สั่งไว้ แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ