“สนธิรัตน์” เผย “ประยุทธ์”นั่ง หน.พปชร.เป็นเรื่องดีทำให้พรรคเข้มแข็ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สนธิรัตน์ เผย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นั่ง หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเป็นเรื่องดีทำให้พรรคเข้มแข็ง

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ระบุถึงกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะทำให้การบริหารจัดการพรรค เป็นไปด้วยความเข้มแข็งมากขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ทางพรรคยอมรับว่า ไม่เคยมีการพูดคุยและแนวทางมาก่อน เพิ่งเห็นกระแสข่าวเมื่อวานนี้ หากเป็นจริงก็ยินดี แต่ขณะนี้ยังถือว่าเร็วเกินไป เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งทุกอย่างมีความเป็นไปได้ในทุกตำแหน่ง เรื่องนี้จะพูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ ในอนาคต

สำหรับการจัดสรรตำแหน่งคณะรัฐมนตรีในรัฐบาล นายสนธิรัตน์บอกว่า ส่งรายชื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ หมดแล้ว อยู่ระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ ใช้ดุลยพินิจตัดสินใจ และพิจารณาความเหมาะสม รวมถึงการตรวจสอบคุณสมบัติ ของผู้ที่ถูกเสนอชื่อ ให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีของทั้งพรรคพลังประชารัฐ บางกระทรวงส่ง 2-3 รายชื่อ

นายสนธิรัตน์ ยังมองว่า การจัดสรรตำแหน่งรัฐมนตรีในแต่ละพรรค ก็มีความขัดแย้งและเห็นต่างบ้าง ไม่เฉพาะพรรคพลังประชารัฐเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ต้องให้เกียรติพรรค เพราะเป็นพรรคขนาดใหญ่ มี 100 กว่าเสียง ก็ย่อมจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติ ที่การจัดสรรตำแหน่ง จะเป็นทั้งที่พอใจและไม่พอใจ ซึ่งคงจะให้พอใจทั้งหมดคงเป็นไม่ได้ เนื่องจากพรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคที่เปิดโอกาสให้ทุกคนแสดงความคิดเห็น ในที่สุดแล้วก็จะสามารถตกลงกันได้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ