รวบ 2 ผู้ต้องหาวินจักรยานยนต์ยกพวกตีกัน ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน. บางนา จับกุม 2 ใน 3 ผู้ต้องหา วินมอเตอร์ไซค์ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท จนพนักงานส่งของถูกลูกหลงถึงแก่ความตาย เบื้องต้นก็ยังให้การปฏิเสธว่าเป็นผู้ลั่นไก ขณะที่ตำรวจ ตั้งข้อหาร่วมกันทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมรายนี้ คือ นายรังสรรค์ ศรไชยากร อายุ 29 ปีสวมเสื้อวินเบอร์ 65 ซึ่งเป็นคนในภาพวงจรปิดจับภาพได้ว่าสะพายกระเป๋าเป้สีน้ำตาลสะพายข้าง มีลักษณะท่าทางคล้ายชักอาวุธปืน ในที่เกิดเหตุ ใกล้เคียงกับจุดที่พนักงานส่งของ ถูกลูกหลงเสียชีวิต โดยเบื้องต้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธ

ขณะที่มารดาของนายรังสรรค์ มั่นใจว่าลูกชายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และยังมีผู้ต้องหาอีก 1 คน คือ นายปิยะ พวงเกสร อายุ 45 ปี ที่ถูกจับกุมแล้วเช่นกัน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

โดยคดีนี้ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 3 คน คือ นายรังสรรค์ , นายปิยะ และนายวันชัย มงคลเข็ม โดยนายวันชัย ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ถูกตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธ และเครื่องกระสุนในครอบครอง พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และใช้อาวุธปืนโดยมิใช่เหตุภายในเมือง โดยขณะนี้ ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาที่จับได้สอบสวนเพื่อขยายผล หากพบผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเพิ่มเติมจะต้องขอศาลออกหมายจับต่อไป

ส่วนนายประมุข วิเชียรดิลกุล อายุ 44 ปี เป็นหัวหน้าวิน ยังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาให้ปากคำเพิ่มเติม

ในเวลาเดียวกัน พ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เรียกวินจักรยานยนต์ในพื้นที่บางนาทั้งหมด มาหารือแนวทางป้องกันเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างวินจักรยานยนต์ด้วยกัน รวมถึงการแก้ไขปัญหาและจัดระเบียบวินจักรยานยนต์เถื่อนในพื้นที่

ข้อมูลจากเครือข่ายวินจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่เขตบางนา ระบุตรงกันว่าทั้งวินเก่า และวินใหม่ ที่ทะเลาะกันย่านตลาดอุดมสุข เป็นวินที่ไม่ได้รับอนุญาตทั้งคู่ ซึ่งมีข้อสังเกตว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ได้ติดป้ายแสดงตัวผู้ขับขี่ ที่ออกให้โดยกรมการขนส่งทางบก ขณะที่ตำรวจก็รับข้อมูลดังกล่าวไปใช้ประกอบคดีต่อไป

ขอศาลออกหมายจับ 3 คน หัวหน้าวินฯเก่า - มือยิงพนักงานเคอรี่ ย่านอุดมสุข

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ