เปิดประวัติ “ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง” ชีวิตติดมรสุม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลชั้นต้นตัดสิน จำคุก 38 ปี 9 เดือน "ปุ๊กกี้ ปริศนา" ในคดีที่ถูกจับกุมพร้อมของกลางยาเค 5.2กิโลกรัม เมื่อเดือนมิถุนายน 2562

เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 17 มิถุนายน 2562 ตำรวจปราบปรามยาเพสติด และเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดได้บุกเข้าจับกุมผู้ต้องหา หลังได้รับแจ้งว่าจะมีการส่งยาเสพติด (ยาเค) ล็อตใหญ่  แต่เมื่อเข้าไปจับกุมก็ได้พบว่า หนึ่งในผู้ต้องหาคืออดีตนักร้องดัง "ปุ๊กกี้ - ปริศนา พรายแสง" อดีตนักร้องวัยรุ่นชื่อดังในยุค90

ด่วน !! จำคุก “ปุ๊กกี้ ปริศนา” อดีตนักร้องดัง 38 ปี 9 เดือน

ย้อนกลับไปประมาณ 20 “ปุ๊กกี้ ปริศนา” เป็นนักร้องวัยรุ่นสังกัดค่ายดัง เธอได้รับความนิยมอย่างมาก จากทั้งหน้าตาและโปรไฟล์ที่ดี   

ปุ๊กกี้ มีชื่อภาษาไทยว่า ปริศนา พรายแสง และมีชื่อภาษาอังกฤษว่า  พริสซิลลา จิวเมลลี่ เธอเป็นลูกครึ่งไทย – ออสเตรเลีย โดยมีบิดาเป็นคนออสเตรเลีย และมีแม่เป็นคนไทย  เธอเกิดเมื่อวันที่  26 พ.ค. 2522

ปุ๊กกี้เริ่มงานวงการบันเทิงชิ้นแรกด้วยการแสดงมิวสิควีดิโอของ ศรราม เทพพิทักษ์ ในปี 2538  และในปี 2539 เธอก็ได้ออกอัลบัมแรกในสังกัด อาร์เอสโปรโมชั่น

ช่วงต้นปีพ.ศ. 2539 ปุ๊กกี้ได้มีผลงานเพลงอัลบั้มแรกในชื่ออัลบั้ม Pookie  เธอมีเพลงดังอาทิ "แข็งใจ" "Z เลย" "ขอแค่มีเธอ" "เหตุผลข้อเดียว" "ช็อกโกแลต"   "ขอแค่มีเธอ"  โดยสมัยนั้นเธอทำยอดขายได้มากกว่า 1 ล้านตลับ ในยุคนั้นถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

ปลายปี 2539 ปุ๊กกี้ - ปริศน ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ล่องจุ๊น ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน ในเพลง "พรุ่งนี้" ซึ่งได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลตุ๊กตาทองด้วย

ป.ป.ส.สอบ “ปุ๊กกี้” พบมีหน้าที่จัดหา-ร่วมผลิตยาเสพติด

รวบ "ปุ๊กกี้ ปริศนา" พร้อมยาเค 5.2 กิโล คาบ้านพัก!

จากนั้นปี  2540 ออกอัลบั้มพิเศษ Wowderful! ที่นำเพลง เก่าทั้งไทย และ สากลมาร้อง แต่ที่ติดหูที่สุดก็คือ SHA-LA-LA-LA-LA "ใกล้" อัลบั้มนี้ก็มียอดขายมากกว่าล้านตลับเช่นกัน

ต่อมาปี เธอได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการแต่งงานกับ สุรพันธุ์ จำลองกุล  หรือ “ต๋อง วงทู”   หลายคนมองว่ายังไม่เหมาะสม โดยเฉพาะมารดาของเธอ   เพราะขณะนั้นปุ๊กกี้อายุเพียง 16 ปี  ซึ่งเธอกับ ต๋อง วงทู มีลูกด้วยกันสองคน แต่สุดท้ายชีวิตคู่ก็ต้องจบลงด้วยการหย่าร้างในปี  2547

ต่อมาเธอได้สมรสครั้งที่ 2 กับปาณสาร จันทร์หอม และไปอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย แต่ชีวิตรักก็ไปได้ไม่สุดทาง เพราะได้หย่าร้างหลังจากแต่งงานไปได้เพียงปีกว่า  ก่อนที่จะมาพบกับสมีคนปัจจุบัน ที่เป็นนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้า

เรื่องของ "ปุ๊กกี้" เป็นข่าวอีกครั้งในปี 2562 เธอถูกจับที่บ้านพักแถบย่านรามอินทรา และตั้งข้อสงสัย ว่า ค้ายาเสพติด และผลิตยาเสพติดในบ้านมีทั้ง ยาบ้า ยาไอซ์ ยาอี ยาเค และกัญชาแห้ง พร้อมกับสามีคนปัจจุบันของเธอ "นายชลวิทย์ หรือไก่ คีตะตระกูล"

เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนขยายผล รวบรวมหลักฐานชัด เธอถูกนำตัวขึ้นศาลพร้อมพวกอีก 5 คน ขณะที่ตัวเธอติดคุก อยู่ในทัณฑสถานหญิงกลาง

ในชั้นศาล "ปุ๊กกี้ ปริศนา" รับสารภาพ

4 พฤศจิกายน 2563 ศาลชั้นต้นพิพากษา จำคุก 38 ปี 9 เดือน เธอถูกคุมตัวในเรือนจำต่อ!!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ