รวบ 3 ผู้ต้องหาสถาบันกวดวิชาทำร้าย "น้องชายแดน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าสำหรับกรณี ด.ช.ฐปกร ทรัพย์สิน หรือน้องชายแดน เสียชีวิตปริศนาหลังเข้าเรียนที่สถาบันกวดวิชาแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ล่าสุดตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 3 คน

วันนี้ 18 มิ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ 3 ผู้ต้องหาที่ตำรวจออกหมายจับก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หนึ่งในนั้นคือนายณัฐพล เจ้าของสถาบันกวดวิชาทหาร ส่วนอีก 2 คนที่เหลือคือ ภรรยา และแม่ยาย ซึ่งทั้ง 3  คนถูกตั้งข้อกล่าวหาเดียวกันคือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

ก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำไปหลายปากโดยเฉพาะกับเด็กนักเรียนที่เรียนในสถาบันกวดวิชาทหารแห่งนี้ร่วมกับสหวิชาชีพ ทั้งจิตแพทย์ และหน่วยงานอื่น ปรากฏว่านอกจากร่องรอยความบอบช้ำจากการถูกลงโทษตามร่างกายของนักเรียนหลายคน ตำรวจยังพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 ยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ ด.ช.ฐปกร ทรัพย์สิน หรือน้องชายแดน จึงได้ตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนจะออกหมายจับ และดำเนินการเข้าจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 ในบ้านพัก เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ภายหลังการจับกุมตำรวจยังระบุด้วยว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์เตรียมกระเป๋าเสื้อผ้า พร้อมสำหรับการหลบหนีแล้ว ตำรวจจึงต้องเร่งออกหมายจับและเข้าจับกุมทันที

ล่าสุดตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนขณะนี้ยังคงถูกควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหามูลเหตุจูงใจในการทำร้ายผู้เสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาของตำรวจ

ตำรวจระบุว่า ผู้ต้องหาให้การขัดต่อการสอบปากคำพยานหลายปากโดยเฉพาะเด็กนักเรียนในสถาบันกวดวิชา ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจยังต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบสำนวนคดีอีกทางหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถเอาผิดกับผู้ต้องหาทั้ง 3 ได้

ตร.บุกค้นสถาบันกวดวิชาหาหลักฐานเด็ก 15 ปี เสียชีวิต

พ่อ ร้องสอบสถาบันติวเข้าโรงเรียนนายร้อย สงสัยลูกถูกซ้อม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ