โดนอีก !! “จ่านิว” ถูก 4 ชายฉกรรจ์ รุมทำร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดัง โพสต์ “จ่านิว” ถูก 4 ชายฉกรรจ์ ทำร้าย หัวแตก หน้าปากซอยบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟสบุ๊ก กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย Democracy Restoration Group - DRG ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ว่า เมื่อสักครู่นี้คุณแม่ของจ่านิวได้โพสต์ผ่านทาง facebook ว่าจ่านิวโดนดักทำร้ายที่ปากซอยบ้าน เมื่อเวลา 11.00 น. โดยมีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวนประมาณ 4 คนได้รุมทำร้ายจ่านิวที่หน้าปากซอยพระยาสุเรนทร์ ซอย 2 อาการล่าสุดได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยวินจักรยานยนต์รับจ้างที่พบเห็นเหตุการณ์ ได้แจ้งกู้ภัยร่มไทร ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1

"จ่านิว" โดนรุมทำร้ายบาดเจ็บ

นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่จ่านิวโดนดักทำร้าย หลังจากที่เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 2562จ่านิวถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 5 คน สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ใช้ไม้เป็นอาวุธเข้าทำร้ายร่างกายจนมีบาดแผลบริเวณศีรษะและบริเวณริมฝีปาก หลังจัดกิจกรรมเรียกร้องให้ ส.ว.งดออกเสียงเลือกนายกรัฐมนตรี

ทางกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตยได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้ที่ให้ความช่วยเหลือแล้ว ทราบว่าจ่านิวโดนดักตีจนหัวแตก รายละเอียดส่วนอื่นจะแจ้งให้ทราบต่อไป

“นิว สิรวิชญ์”เผยนาทีโดนรุมทำร้าย ลั่นไม่อโหสิกรรม

นอกจากนี้กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย ขอประณามไปยังบุคคลที่ใช้ความรุนแรงเข้าประทุษร้าย และเรียกร้องไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งนำตัวคนที่กระทำผิดมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ