ผบ.ตร.เผย"บิ๊กตู่"สั่งต้องจับตัวคนร้ายคดี "จ่านิว"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านมาแล้ว 3 วันสำหรับ คดีรุมทำร้ายร่างกายนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ นิว นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง บริเวณหน้าปากซอยพระยาสุเรนทร์ 2 วันนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงมาติดตามคดีด้วยตัวเอง พร้อมระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร โทรมาสั่งการให้ทำงานเต็มที่ และเป็นธรรม

เมื่อวันที่ (30 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  สิ่งที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดหลังประชุมกับ กับ ชุดสืบในพื้นที่และชุดสืบนครบาล น.  ที่ กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุววรณโทรมาสั่งการให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และจับตัวคนร้ายมาให้ได้ พล.ต.อ.จักรทิพย์บอกว่า ไม่รู้ว่าสีใด หรือ เป็นกลุ่มกมรเมืองหรือไม่ แต่เมื่อเป็นคดีแล้ว ต้องจับตัวให้ได้

ด้านคดี มีการพูดคุยข้อมูล ถึง เหตุการณ์ที่จ่านิวถูกทำร้าย ในวันที่ 2 มิถุนายน ในพื้นที่ สน.ห้วยขวางด้วย โดยขณะนี้ตัดประเด็นการทำร้ายเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ทิ้ง เพราะ แต่ยังไม่ตัดประเด็น การเมือง เรื่องส่วนตัว การพนัน และชู้สาว

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ระบุอีกว่า หากกลุ่มการเมืองหรือนักเคลื่อนไหว ต้องการความปลอดภัย ก็สามารถร้องขอให้ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปคุมครองได้เมื่อมีการจัดกิจกรรมด้านการเมือง แต่ส่วนตัวมองว่า การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมากลุ่มที่เคลื่อนไหวทางการเมืองนอกสภาฯ ควรสู่ระบบรัฐสภา เข้าไปขับเคลื่อนไม่ใบ่ขับเคลื่อนบนท้องถนน

พล.ต.อ.จักรทิพย์ บอกอีกว่า ขณะนี้สั่งการให้ พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. ประชุมกับตำรวจชุดทำคดีทุกเช้าเพื่อติดตามคดีนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ