แม่ “จ่านิว” ยัน ลูกถูกทำร้าย ไม่ใช่เรื่องหนี้นอกระบบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่จ่านิว ขอให้ ตำรวจเร่งรัดคดีลูกถูกทำร้าย ยืนยันไม่เคยกู้นอกระบบ เชื่อเป็นเรื่องเคลื่อนไหวการเมือง ร้องขอดูแลความปลอดภัย เหตุถูกคุกคาม

วันนี้ 2 ก.ค. 2562 มีกลุ่มนักเคลื่อนไหวทางการเมือง เดินทางมารอให้กำลังใจกับ น.ส.พัฒน์นรี ชาญกิจ แม่ของนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ที่เดินทางมายืนหนังสือถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์​ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้เร่งสืบหาคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสิรวิชญ์มาดำเนินคดี  แม้ที่ผ่านมาจะค่อนข้างพอใจกับการทำงานของตำรวจ ที่พยามหาหลักฐานและติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่ช่วง 3-4 วันที่ผ่านมาแทบไม่มีความคืบหน้าทางคดี ทั้งที่มีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด

น.ส.พัฒน์นรี เชื่อว่ามูลเหตุที่ลูกชาย ถูกทำร้ายไม่ได้มาจากปัญหาหนี้นอกระบบ เพราะลูกชาย ไม่เคยกู้เงินนอกระบบ มีเพียงแต่กู้ยืมเงินกยศ.เท่านั้น พร้อมขอประณามกลุ่มที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสิรวิชญ์ เพื่อหวังใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองไม่ว่าจะเป็นฝ่ายไหนก็ตาม

ส่วนอาการบาดเจ็บของนายสิรวิชญ์ ขณะนี้อาการยังทรงตัว และตามองได้ยังไม่ชัดเจนหากอาการดีขึ้นแล้วนายสิรวิชญ์ จะเข้าให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม เบื้องต้นวานนี้นายสิรวิชญ์ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไปบางส่วน  โดยยังเชื่อว่าสาเหตุมาจากเรื่องความเห็นต่างทางการเมือง และ เมื่อนายสิรวิชญ์ ออกจากโรงพยาบาลแล้วก็จะรีบส่งตัวไปเรียนต่อที่ประเทศอินเดียให้เร็วที่สุด

ขณะที่นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน ประธานสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย  อ้างว่าที่ผ่านมานักเคลื่อนไหวทางการเมืองถูกบุคคลไม่ทราบฝ่ายโทรศัพท์มาขู่ทำร้ายร่างกาย ถ้าหากยังเดินหน้าทำกิจกรรมทางการเมืองต่อ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ