หญิงวัย 24 ปี เสียชีวิตปริศนาท้ายรถขายก๋วยเตี๋ยว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อค่ำวานนี้ ที่จังหวัดนนทบุรี เกิดเหตุสลดขึ้นกับหญิงสาววัย 24 ปีคนหนึ่ง เธอนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกับแฟนหนุ่มอยู่ข้างทางแต่ในขณะที่เธอกำลังเดินไปขอมะนาวเพิ่มกับทางร้าน เกิดสะดุดเหล็กกั้นล้มลงเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา

เมื่อวันที่ (3 ก.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณท้ายรถขายก๋วยเตี๋ยว หน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้ปากซอยบางเลน 23/4 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย เจ้าหน้าที่พบศพนางสาวนิพาดา พลอาษา อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ท้ายรถ โดยมีนายกิตติเดช ทองประเสริฐ อายุ 25 ปี แฟนหนุ่ม และญาติ ๆ เฝ้าอยู่ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

นายกิตติเดช เล่าว่า มานั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ด้วยกันอยู่สองคน โดยแฟนเดินเข้าไปซื้อน้ำในร้านสะดวกซื้อ พอกลับมา เธอก็จะเดินไปเอามะนาวจากทางร้านมาให้ แต่ขณะที่เดินไปนั้น ไม่แน่ใจว่าแฟนสาวไปโดนอะไร จู่ ๆ ล้มลงแล้วไม่ลุก พอเดินไปดูเพื่อจะถามว่าเป็นอะไรไหมก็เอามือไปเตะตัว ปรากฏว่าที่มือเหมือนถูกไฟฟ้าดูด

ด้านนายทรงพล รัตนพิทักษ์ อายุ 38 ปี เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยว บอกว่า ช่วงที่ทั้งสองคนนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้นฝนยังไม่ตก โดยผู้เสียชีวิตได้เดินมาเพื่อขอมะนาวเพิ่ม ขณะที่เดินมาได้ก้าวพลาดไปสะดุดกับเหล็กกั้นที่สร้างขึ้นไว้เป็นแนวจอดรถจักรยานจนล้มลงแขนไปฟาดกับท้ายรถกระบะ สามีของผู้เสียชีวิตเห็นจึงวิ่งมาเพื่อจะดึงร่างผู้เสียชีวิตขึ้น แต่ขณะกำลังจับตัวผู้เสียชีวิตก็ร้องตะโกนว่าไฟดูด ตนจึงได้รีบวิ่งไปดึงปลั๊กออกจากตู้ไฟซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที แต่กลับพบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นมั่นใจว่าไม่ได้เกิดจากไฟฟ้ารั่วจากรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้วไม่พบสายไฟฟ้าอยู่ใกล้กับผู้เสียชีวิต ทางเจ้าร้านก็ยืนยันว่ามีเครื่องตรวจสอบกระแสไฟฟ้า แต่ทางแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้เสียชีวิตโดนไฟดูดขณะที่ตัวเองไปช่วยยังถูกไฟดูดเลย จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิตนั้นเกิดจากสาเหตุใด อย่างไรก็ตามจะต้องมีการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ