ลูกศิษย์ร.ร.วัดสุทธิฯ รวมตัวประท้วงจี้ตรวจสอบผอ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเหตุที่โรงเรียนวัดสุทธิวรารามออกคูปองแลกเครื่องเขียน และกระเป๋านักเรียนที่ไม่ได้คุณภาพ ทำให้วันนี้กลุ่มนักเรียนและศิษย์เก่าสวมชุดดำ ออกมาเรียกร้องพร้อมอ่านแถลงการณ์ให้ตรวจสอบผู้อำนวยการโรงเรียนคนปัจจุบัน

การรวมตัวครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่าง งานสถาปนาโรงเรียนวัดสุทธิวรารามครบ 108 ปี ซึ่งกลุ่มนักเรียนที่เป็นศิษย์เก่านัดรวมตัวสวมชุดดำ โดยมีกลุ่มนักเรียนปัจจุบันเดินมาร่วมกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ และอ่านแถลงการณ์หน้าโรงเรียน มีคุณครู และตำรวจนครบาลยานนาวา คอยดูแลความเรียบร้อย

ก่อนที่ตัวแทนศิษย์เก่าจะอ่านแถลงการณ์ขอให้ตรวจสอบนายอารีย์ วีระเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนคนปัจจุบัน เพราะเชื่อว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับการทุจริตโครงการต่างๆภายในโรงเรียนไม่ใช่เฉพาะเรื่องคูปอง กับกระเป๋า แม้ทางโรงเรียนจะรับคืนกระเป๋า และคืนเงินให้นักเรียนก็ตาม

ตัวแทนศิษย์เก่า บอกว่า ต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับโรงเรียน และนักเรียนโรงเรียนวัดสุทธิการรวมตัวประท้วงครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 40 นาที ก่อนจะแยกย้ายท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของตำรวจนครบาลยานนาวา

ส่วนความคืบหน้าการตรวจสอบ เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2 กรุงเทพมหานครสั่งให้ตรวจสอบ เพื่อหาข้อเท็จจริงว่ามีการทุจริตจริงหรือไม่ ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ส่วนวันพรุ่งนี้ ( 4 ก.ค.)เวลา 08.00 น. ศิษย์เก่าโรงเรียนวัดสุทธิฯจะร่วมกันยื่นหนังสือเปิดผนึกประเด็นข้อทุจริตต่างๆ ถึงผู้อำนวยการโรงเรียนด้วย

ร้องผอ.รร.วัดสุทธิฯ บังคับใช้คูปองซื้อเครื่องเขียน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ