ปิดฉากชีวิต นพดล ดวงพร หลวงพ่อ 15 ค่ำ เดือน 11


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิลปินอาวุโส "นพดล ดวงพร" ผู้รับบทหลวงพ่อในหนัง 15 ค่ำเดือน 11 เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกในสมอง ลูกสาวโพสต์อาลัยหลับให้สบาย เหนื่อยมามากแล้ว ถึงเวลาได้พัก

หลังจากที่ครอบครัวส่งตัวศิลปินอาวุโส “นพดล ดวงพร” ผู้ก่อตั้งวงดนตรี “เพชรพิณทอง” และเป็นที่คุ้นตาจากบทหลวงพ่อในหนัง 15 ค่ำเดือน11 เข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกในสมอง เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่รพ.ศิริราช ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยลูกสาวได้ออกมาโต้ข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่าพ่อนพดลเสียชีวิตไปแล้วนั้นไม่เป็นความจริง

แต่ล่าสุดเฟซบุ๊ก "นพดล ดวงพร" ได้เผยข่าวร้ายว่าแม้จะอยู่ในการรักษาของแพทย์ แต่ด้วยพยาธิสภาพของโรค ทำให้มีอาการทรุดลง และจากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 4 ก.ค. เวลา 20.19 น.สิริอายุรวม 77 ปี 6 เดือน 19 วัน ขณะที่เฟซบุ๊ก "อรนุช โกศัลวัฒน์" ลูกสาวก็ได้โพสต์ข้อความอาลัย "หลับให้สบายนะคะ พ่อนพดล ดวงพร เหนื่อยมามากแล้ว ถึงเวลาได้พักสักที" นับเป็นการสูญเสียของวงการบันเทิงอีกครั้ง เช่นเดียวกับ ครูสลา คุณวุฒิ ครูเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ได้แสดงความอาลัย ระบุว่า “ไว้อาลัย ตลกเอก แห่งแผ่นดินอีสาน”

สำหรับ อ.นพดล ดวงพร หรือ ณรงค์ พงษ์ภาพ ชาวอุบลราชธานี บุคคล ผู้ใช้เวลาทั้งชีวิต มอบเสียงหัวเราะ และความสุข ให้กับประชาชน โดยเฉพาะพี่น้องชาวอีสาน จากนักแสดง บทครูคำเม้า ครูใหญ่เตะเมีย จาก ภ.ครูบ้านนอก ภาคแรก  ดารานำจาก ภ.15ค่ำเดือน 11

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ