รวบหนุ่มนครฯ เปิดอพาร์ทเมนท์ ผลิตน้ำมันกัญชา ขายทางเฟซบุ๊ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบหนุ่มนครฯ ลักลอบผลิตน้ำมันกัญชาขาย รับออเตอร์ทางเฟซบุ๊ก รายได้เดือนละหลายหมื่น เผยซื้อกัญชาจาก กทม.

เจ้าหน้าฝ่ายปกครองอำเภอท่าศาลา ทหารและ ปปส.ภาค 8 เข้าจับกุมแหล่งผลิตน้ำมันกัญชาเถื่อนใน ห้องพักเลขที่ 302 อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 13 ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีผู้ต้องหาคือ นายภูวดล สิทธิรักษ์ อายุ 39 ปี และ น.ส.ปาริชาติ พรหมเดช อายุ 22 ปี หลังจากค้นในห้องพบกัญชาอัดแท่ง บ้องกัญชา น้ำมันกัญชา เมล็ดกัญชา รวมทั้งอุปกรณ์ในการผลิตน้ำมันกัญชาอีกจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังมีกล่องพัสดุของบริษัทขนส่งอีกและบัญชีรายชื่อลูกค้าอีกจำนวนมาก จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ

รวบหนุ่มปากช่อง ผลิตน้ำมันกัญชาขายเอง

อ.เดชาชี้ น้ำมันกัญชามีผลข้างเคียงเหตุไม่ผ่านแพทย์

จากการสอบสวน นายภูวดล ได้ให้ข้อมูลว่า สั่งซื้อกัญชามาจากกรุงเทพ เพื่อนำมาผลิตน้ำมันกัญชาโดยมีขั้นตอนการผลิตหลายขั้นตอนกว่าจะได้เป็นน้ำมันกัญชา 10 ซีซี จำหน่ายทางเฟสบุ๊ก โดยใน น.ส.ปาริชาติ แฟนสาวเป็นคนแพ็คใส่กล่อง เพื่อส่งให้ลูกค้าที่สั่งซื้อ โดยลูกค้ามาจากทั่วประเทศ ซึ่งจะผลิตได้น้ำมันกัญชาวันละไม่ต่ำกว่า 10 ขวด ๆ ละ 10 ซีซี ใน 1 เดือนจะมีรายได้จากการขายน้ำมันกัญชาจำนวนหลายหมื่นบาท



ทั้งนี้ ลูกค้าที่สั่งน้ำมันกัญชาจากนายภูวดล ส่วนใหญ่จะป่วยด้วยโรคต่างๆ โดยเฉพาะโรคมะเร็งจะสั่งซื้อมาที่ทำไปเพื่อต้องการช่วยเหลือรักษาผู้ป่วยที่พยายามหาช่องทางรักษาตัวเองหาทางรอดชีวิต และเห็นว่าทางการได้ให้ขึ้นทะเบียนจึงได้เปิดโรงแรมดังกล่าวมาผลิตน้ำมันกัญชา อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าแม้จะมีการขึ้นทะเบียนแต่การผลิตของนายภูวดล ถือว่าผิดกฎหมายเพราะไม่มีใบอนุญาต

เสี่ยง !! สธ.เชียงใหม่ เตือน ใช้น้ำมันกัญชาเกินขนาด-ผิดวิธี

ทลายเครือข่าย “กัญชาออร์แกนิก”นำเข้าจากอังกฤษ

ด้านนายพันธกานต์ รัชณรงค์ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจศรีวิชัย อ.ท่าศาลา เปิดเผยว่า ได้ติดตามพฤติกรรมของนายภูวดล มาแล้วหลายสัปดาห์ จนพบเบาะแสการเช่าพักอยู่ในอะพาร์ตเมนต์แล้วใช้ห้องที่เช่าพักเป็นแหล่งผลิตน้ำมันกัญชาส่งจำหน่าย เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภท 5 หรือ กัญชา ไว้ในครอบครองเพื่อผลิต เสพ และจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ