จับได้แล้ว มือส่งพัสดุยาเสพติด ให้ นศ.สาว จ.ร้อยเอ็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับได้แล้ว มือส่งพัสดุยาเสพติดให้ นศ.สาว จ.ร้อยเอ็ด เจ้าตัวรับไม่รู้จักกันมาก่อน ยธ.จังหวัดเตรียมเดินเรื่องประกันตัวต่อ

ชุดสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม จับกุม เยาวชนชาย อายุ 17 ปี คนหนึ่ง ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวตังหวัดร้อยเอ็ด ฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยจับกุมตัวได้จากที่พักย่านนวมินทร์ ซึ่งจากการตรวจค้นห้องพักไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย ส่วนตัวผู้ต้องหาไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

เบื้องต้นผู้ต้องหาคนนี้ รับว่า มีผู้ว่าจ้างให้ส่งพัสดุดังกล่าวไปให้ นางสาวสุปราณี พลดอน อายุ 22 ปี นักหรือ ปลา โดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวให้ตำรวจภูธรสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด รับตัวไปสอบสวนขยายผลและดำเนินคดีต่อไป

วงจรปิด เผยภาพคนส่งพัสดุไปรษณีย์ให้ “สารวัตรแย้”

จับกุมแก๊งค์ค้ายาไอซ์ ข้ามชาติผ่านพัสดุ

ส่วนที่จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อวานนี้ นายปวริศ คำชัยภูมิ ทนายความ เปิดเผยว่า ศาลอุทธรณ์ไม่อนุญาตให้ประกันตัว นางสาวสุปราณี เพราะของกลางมีจำนวนมากและเกรงว่าจะหลบหนี แต่ก็จะเตรียมยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวอีกครั้ง   

ส่วนที่บ้านพักของ นางสาวสุปราณี ก็มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานยุติธรรมจังหวัดร้อยเอ็ด เข้าไปพบแม่ของนางสาวสุปราณีเพื่อรวบรวมเอกสาร หลักฐาน และสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อเสนอไปยัง คณะกรรมการยุติธรรมส่วนกลางพิจารณา ในการขอความช่วยเหลือประกันตัวออกมา เนื่องจากว่าศาลให้ยื่นหลักทรัพย์ในการประกันตัว 1 ล้านบาท เกินอำนาจของ ยุติธรรมจังหวัดซึ่งอนุมัติได้ไม่เกิน 5 แสนบาท หากได้รับการพิจารณาอนุมัติ ก็จะส่งเรื่องขอประกันตัวไปยังศาลอีกครั้งหนึ่งจากนั้นก็เป็นอำนาจของศาลว่าจะพิจารณาให้ประกันตัวหรือไม่

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ