ผัวเศร้ายิงเมียดับ! อ้างนึกว่าโจรสวมหมวกกันน็อกงัดหน้าต่างบุกมาทำร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผัวยิงเมียเสียชีวิต อ้าง นึกว่าคนร้ายสวมหมวกกันน็อกย่องงัดหน้าต่างเข้าบ้านบุกมาทำร้าย พร้อมนำปืนไปมอบตัวกับตำรวจ

วันนี้ 7 ก.ค. 2562 นายขจรศักดิ์ นวลพูล อายุ 43 ปี ชาวตำบลทางพูน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ได้นำอาวุธปืนขนาด 9 มม.พร้อมกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท. ธีระวุฒิ เทพเลื่อน รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้ใช้อาวุธปืนที่นำมามอบให้เจ้าหน้าที่เป็นหลักฐานยิงนางมณฑาทิพย์ เรืองทอง อายุ 43 ปี ภรรยา เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.หลังจากนั้นได้นำตัวนางมณฑาทิพย์ส่งโรงพยาบาลแต่ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

โดย นายขจรศักดิ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าขณะเกิดเหตุนั้นมีคนมาทุบหน้าต่างแล้วพยายามงัดเข้ามา โดยเห็นเงาคนสวมใส่หมวกกันน็อก เข้าใจว่าเป็นโจรที่จะเข้ามาก่อเหตุบุกทำร้าย จึงใช้อาวุธปืนยิงสุ่มไป 1 นัดเพื่อขู่ให้หนีไป แต่กลายเป็นว่ากระสุนได้ไปถูกผู้ที่พยายามงัดหน้าต่าง และได้ยินเสียงร้องแสดงตัวว่ามาว่า “กูเองนิกุ้ง” จึงวิ่งออกไปดูจึงพบว่าเป็นนางมณฑาทิพย์ได้รับบาดเจ็บจึงแจ้งรถกู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแต่นางมณฑาทิพย์เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

นายขจรศักดิ์ ยังแจ้งด้วยว่าสาเหตุที่ต้องระวังตัวสืบเนื่องจากการเป็นอาสาสมัครตำรวจคอยช่วยเหลือภาระกิจการจับกุมยาเสพติดของกลุ่มวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียงกับบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนหน้านั้นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้พยายามคุกคามมาแล้วหลายครั้งและพยายามพาพวกมาวนเวียนติดตามตนเองอยู่เสมอ จึงระมัดระวังตัวอย่างมาก จนกระทั่งนางมณฑาทิพย์ พยายามงัดหน้าต่างเข้ามาโดยไม่ส่งเสียงใดๆอีกทั้งยังสวมหมวกกันน๊อค จึงยิงสวนออกไปโดยไม่คิดว่ากระสุนจะถูกนางมณฑาทิพย์ จึงขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ยอมรับผิดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ