เด็ก 13 ปีซิ่งบิ๊กไบค์ชนจยย.ล้มขาขาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็ก 13 ปี ขาขาดกระเด็น หลังขี่บิ๊กไบค์ชนรถจักรยานยนต์ก่อนไถลไปชนกับรถยนต์อีกคัน ด้านพี่สาวโพสต์ขอโทษ ยืนยันครอบครัวและน้องเจ็บช้ำจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เฟซบุ๊กแฟนเพจ Bigbike Society Thailand ได้โพสต์คลิปวิดีโอซึ่งเป็นกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งเผยให้เห็นภาพรถบิ๊กไบค์วิ่งด้วยความเร็วแซงรถไป พร้อมระบุว่า ความเร็วที่ขับขี่ไม่น่าจะต่ำกว่า 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ก.ค. เป็นรถบิ๊กไบค์ ของเด็กชายอายุ 13 ปี ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณตลาดศรีอรุณพลาซ่า ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

พ่อเด็ก 13 ขับบิ๊กไบค์ เปิดใจ บอกลูกลงแข่งมาแล้วหลายสนาม

ก่อนลื่นไถลไปชนกับรถยนต์ อีซูซุ สีขาว ที่มีหญิงสูงอายุวัย 60 – 70 ปี เป็นผู้ขับ สภาพด้านหน้าตัวรถพังเสียหายจากการชน ล้อหน้าฝั่งขวาหลุด รถจอดอยู่ริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย โดยเด็กชายอายุ 13 ปี ที่ขี่รถบิ๊กไบค์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาซ้ายขาดกระเด็นไปไกลกว่า 100 เมตร

ด้าน พี่สาวของเด็กอายุ 13 ปี ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ขอโทษคนใช้รถใช้ถนนที่เกิดเหตุซึ่งทำให้เสียเวลา ซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิด และฝากบอกถึงคนที่เข้ามาแช่งน้องของตนเองให้ตายว่า ครอบครัวของตนเองเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก และสภาพจิตใจของทุกคนตอนนี้ก็แย่

พร้อมยืนยันว่าทางบ้านอบรมน้องเรื่องการขับตลอด และพาไปอบรมมาแล้วก่อนตัดสินใจซื้อรถบิ๊กไบค์ให้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวจะเป็นบทเรียนให้น้องไม่ประมาท และขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคอมเมนท์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ