ส่งพัสดุจ่าหน้าซองชื่อ“ผู้รับ”ตายไปแล้ว 7 ปี เปิดดูเจอยาบ้า 40,000 เม็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใหญ่บ้าน ที่ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี รับพัสดุจ่าหน้าซองถึงลูกบ้านที่ตายไปแล้ว 7 ปี แกะดูเจอยาบ้า ยัดมา 40,000 เม็ด ส่งตำรวจขยายผล

นายชัยชนะ ทิพย์มณี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.วัง อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า  เมื่อวันที่ 8 ก.ค. มีผู้ส่งพัสดุระบุชื่อลูกบ้านของตนซึ่งเสียชีวิตไปนานแล้ว เมื่อเปิดพัสดุพบว่าเป็นยาบ้ามัดใหญ่จึงแจ้ง นายวิสูตร อินทรกำเนิด นายอำเภอท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

โดย นายชัยชนะ เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่กำลังประชุมชาวบ้านที่ศาลาประชาคมของหมู่บ้าน มีพนักงานส่งของบริษัทแห่งหนึ่ง นำพัสดุมาถามหาผู้รับเนื่องจากไม่สามารถติดต่อตามหมายเลขโทรศัพท์ของผู้รับได้ ซึ่งเมื่อดูชื่อที่จ่าหน้าซองกลับพบว่าเป็นบุคคลที่เสียชีวิตไปเมื่อ 7 ปีก่อน ชื่อ นายเฉลิม นิลวรรณ ขณะเสียชีวิตอายุ 53 ปี ตนและญาติจึงขอรับไว้แทน แต่ตนต้องเปิดต่อหน้าพนักงานขนส่งและชาวบ้านที่อยู่กันเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นของลูกบ้านที่เสียชีวิตไปแล้ว มีความไม่ชอบมาพากล เนื่องจากบ้านที่นำส่งมีเจ้าของจริง แต่ไม่มีคนอยู่บ้าน เพราะไปทำงานต่างจังหวัดนานๆ จึงจะกลับมาสักครั้ง

เมื่อเปิดห่อภายนอกกลับพบห่อชั้นที่สองเขียนตัวเลข 999 จึงเชื่อว่าเป็นยาเสพติด จากนั้นได้รายงานนายอำเภอ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ จากผลการตรวจสอบ สิ่งของภายในเป็นยาบ้าจำนวน 40,000 เม็ด ตำรวจจึงได้ยึดยาเสพติดดังกล่าว พร้อมเชิญบุคคลที่เกี่ยวไปยัง สภ.ท่าชนะ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมและดำเนินการขยายผลต่อไป

รวบพ่อค้ายาหัวใส สั่งซื้อยาบ้าเม็ดละ 15 บาท ขายเก็งกำไรเม็ดละ 200 บาท

จับแล้ว!คนส่งยาให้ “สารวัตรแย้” อ้างไม่รู้เป็นตร. รับ ยาถูกส่งมาจากพิษณุโลก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ