ทุบหัวคนงานบ้าน “แจ๊ส ชวนชื่น” ดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนงานแม่ยาย “แจ๊ส ชวนชื่น” ถูกคู่กรณีใช้กระถางต้นไม้ทุบหัว ไม้ฟาดซ้ำจนตาย ก่อนหลบหนีไป

ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกกระถางต้นไม้ทุบหน้า ภายในซอยนิมิตรใหม่14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ผู้ตาย ชื่อนายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เป็นคนงานแม่ยายของแจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งทำงานล้างเครื่องจักรในบ้านหลังดังกล่าวสภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีครีม นอนตายอยู่ข้างล้อรถฮุนไดสีดำ ซึ่งเป็นรถของตลกชื่อดังโดยรถมีรอยกระจกร้าวที่ด้านหน้าฝั่งคนขับ

บริเวณใกล้กับพบร่องรอยทะเลาะวิวาท กระถางต้นไม้แตก มีกองเลือด รองเท้าแตะกระเด็นกระจุยกระจาย พบปืนบีบีกันดัดแปลงตกอยู่ในจุดเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้กั้นจุดเกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานไว้และไม่ให้ใครเข้าออกเด็ดขาด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าชื่อนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี ซึ่งได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

สอบสวนพยานให้การว่านายเสฎฐวุฒิ ได้ขับรถไปชนท้ายรถเพื่อนคนตายที่ใกล้กับปากซอยจุดเกิดเหตุ ก่อนจะขับหนีเข้าบ้านโดยมีกันชนท้ายรถคู่กรณีติดมาด้วย ทางผู้เสียหายและผู้ตายขับตามกันมาที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อจะเคลียร์คดีกัน แต่นายเสฎฐวุฒิ ถือปืนดัดแปลงมาทะเลาะวิวาทกันที่หน้าบ้าน แต่ปืนยิงไม่ออก จึงเอากระถางต้นไม้ทุบใส่หัวผู้ตายพร้อมเอาไม้ตี นายพรชัย จนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานพร้อมล่าตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสตอินสตราแกรมส่วนตัวเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอความช่วยเหลือผู้ที่เห็นคนร้ายช่วยแจ้งเบาะแส แล้วในวันนี้จะเดินทางไปที่ สน.มีนบุรี เพื่อแจ้งความ และให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ