เปิดใจ !! แม่ผู้ต้องหา ฆ่าลูกน้องแจ๊ส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นการเปิดใจใจครั้งแรกของแม่นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี ผู้ต้องหาฆ่าลูกน้องแจ๊ส ชวนชื่น โดยยืนยันว่า ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะวิวาท และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกชายพยายามป้องกันตัวและผู้ตายพยายามบุกรุกเข้ามาภายในบ้าน

ทีมข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ และได้พบกับแม่ของผู้ต้องหาฆ่าลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งถือว่า เป็นการเปิดใจครั้งแรก ประเด็นสำคัญแม่ของผู้ต้องหา อ้างว่า ผู้ตายบุกรุกเข้ามาในบ้านพยายามทำร้ายร่างกายลูกชายก่อน จึงป้องกันตัวและไม่ได้เป็นคนพาลูกชายหนีตามกระแสข่าว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่อลูกชายให้เข้ามอบตัวเพื่อสู้คดี

เป็นการเปิดใจใจครั้งแรกของแม่นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี ผู้ต้องหาฆ่าลูกน้องแจ๊ส ชวนชื่น โดยยืนยันว่า ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะวิวาท และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกชายพยายามป้องกันตัวและผู้ตายพยายามบุกรุกเข้ามาภายในบ้าน

ส่วนกรณีความขัดแย้งกับบ้านแจ๊ส ชวนชื่น ยอมรับว่ามีปัญหากันมาหลายปีต่อเนื่อง เช่น การจอดรถขวางหน้าบ้าน แม่ของผู้ต้องหายอมรับว่า เคยมีปัญหาเรื่องนี้จริงแต่ก็ไม่ได้เอามาเป็นประเด็น หรือแม้กระทั่งเรื่องคนในบ้านล้างรถแล้วน้ำไหลมาที่หน้าบ้านก็ไม่เคยนำมาใส่ใจ แต่เหตุการณ์เมื่อคืน คาดว่าไม่เกี่ยวกับความขัดแย้งเก่าๆ เบื้องต้นขอให้ลูกชายกลับมาแล้วเป็นคนพูดเองและขอให้สังคมฟังความเรื่องนี้จากทั้ง 2 ฝ่าย

ส่วนจุดเกิดเหตุตำรวจได้เก็บพยานหลักฐานไปหมดแล้ว แต่ยังพบขวดน้ำอัดลม ซึ่งถูกระบุว่าผู้ต้องหานำน้ำมันใส่แล้วจุดไฟเผาขว้างมาที่รถตู้ ยังอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ แม่บ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ปัญหาการกระทบกระทั่งระหว่างเพื่อนบ้านเกิดขึ้นมานาน บ้านคู่กรณีมักจะมีนิสัยโมโหร้าย ชอบโวยวาย เวลาที่ใบไม้จากภายในบ้านปลิวไปบ้านของคู่กรณี ก็มักจะถูกต่อว่าเป็นประจำ  ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ผู้ตาย พยายามเข้าไปเคลียร์ปัญหาให้กับเพื่อน กระทั่งมีการเข้ามาพูดคุยตกลงกันที่บ้าน แต่ไม่เป็นผล เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้น ก่อนที่ผู้ต้องหาจะนำกระถางต้นไม้มาทุ่มใส่ผู้ตายและใช้ไม้ฟาดซ้ำอีกหลายครั้ง ส่วนปืนที่ผู้ต้องหาพยายามนำมาก่อเหตุแต่ยิงไม่ออก จึงใช้กระถางต้นไม้ทุ่มใส่ผู้ตายแทน หลังเกิดเหตุพบเห็นว่า มีคนในบ้านพาหลบหนีไป

ล่าสุดพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยคาดว่าจะสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้ภายในวันนี้

ทุบหัวคนงานบ้าน “แจ๊ส ชวนชื่น” ดับ

“แจ๊ส” ยัน ไม่มีปัญหาเก่า กับคนข้างบ้าน

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ