ไม่รอด! ตร. รวบผู้ต้องหาหนีคดีข่มขืนกว่า 15 ปี มาบวชเป็นพระในสุพรรณบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ ปคม. เข้าจับกุมตัวผู้ต้องคดีข่มขืนเยาวชน หนีหมายจับมานานกว่า 15 ปี พบว่าบวชเป็นพระอยู่ใน จ.สุพรรณบุรี

วันนี้ (19 ก.ค.62)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม นายสหพล หรือ นายกฤษดา หวังชนะ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลางที่ 43/2547 ลง 19 ม.ค.2547 ในความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถจัดขืนได้

โดยจากการกรณีเมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2546 ผู้ต้องหาในขณะนั้นมีอายุ 17 ปี  ไปเที่ยวผับกับกลุ่มเพื่อน ย่านสุขาภิบาล 1 ได้พบกลุ่มหญิงสาววัยรุ่นที่มาเที่ยวภายในร้าน นั่งกินดื่มด้วยกัน หนึ่งในนั้นมี น.ส.โม (นามสมมุติ) ร่วมอยู่ด้วย และมีอาการมึนเมาครองสติไม่ได้ ผู้ต้องหาจึงอาสาขับรถไปส่งที่บ้าน แต่กลับพา น.ส.โม ไปข่มขืนกระทำชำเรา ต่อมา น.ส.โม ไปแจ้งความดำเนินคดี จนศาลออกหมายจับ แต่ผู้ต้องหาหลบหนีออกจากพื้นที่ ต่อมาชุดสืบสวน กก.1 ปคม. สืบทราบว่าหลบหนีไปบวชเป็นพระอยู่ที่ อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี จึงวางแผนเข้าทำการจับกุมตัว หลังจากหนีหมายจับนานกว่า 15 ปี

ทั้งนี้จับกุมได้ที่หน้ากุฏิพระ ภายในวัดท่าพระยาจักร(ช่องลม) ตำบลอู่ทอง อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี แต่ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา นำตัวส่ง พนักงาสอบสวน สน.ลำผักชี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ