ด.ช.วัย 2ขวบ เหยื่อพี่เลี้ยงทำร้าย เสียชีวิตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้า คดีเด็กวัย 2 ขวบ ที่ จังหวัดสมุทรปราการ บาดเจ็บสาหัสอาการวิกฤต โดยเชื่อว่าถูกพี่เลี้ยงทำร้าย ล่าสุด เด็กเสียชีวิตแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยญาติเตรียมไปรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลแล้ว

มารดาของเด็กชายอายุ 2 ขวบ 5 เดือน เปิดเผยว่า ลูกชายเสียชีวิตลงอย่างสงบ เวลาประมาณ 22 นาฬิกา 20 นาที เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังเครือญาติลงความเห็นว่า ให้ยุติการรักษา เนื่องจากเห็นว่า อาการของลูกชายวิกฤต ก้านสมองตาย แพทย์พยายามช่วยอย่างสุดความสามารถ หลังส่งตัวมารักษาที่ โรงพยาบาลสมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยเมือคืนนี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ให้แพทย์ชันสูตรศพโดยละเอียด เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิต

ด้านญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าจะนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศล ที่ วัดในสองวิหาร ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ในช่วงบ่ายวันนี้ เบื้องต้น จะมีการสวดอภิธรรมศพ เป็นเวลา 3 วัน และ จะทำการฌาปนกิจศพตามประเพณีต่อไป

ด้านแม่ของเด็กชาย เปิดเผยว่า ตอนนี้คิดถึงลูก อยากจะบอกลูกว่า แม่ทำเต็มที่แล้ว จับคนร้ายที่ทำลูกได้แล้ว ขอให้ลูกไปสบาย หากชาติหน้ามีจริงก็ขอให้มาเกิดเป็นลูกแม่อีก

 

แม่ใจสลาย พี่เลี้ยงโหด ทำร้ายเด็ก 2 ขวบก้านสมองตาย

ตร.ไม่ปักใจเชื่อ พี่เลี้ยงอ้างเด็ก 2 ขวบตกบันไดเอง

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ