“ปารีณา” แชร์บทสัมภาษณ์ดราม่าอดีตภรรยา “ทิม พิธา” บอกเห็นใจ “ต่าย ชุติมา” แม่เลี้ยงเดี่ยว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอ๋ ปารีณา” ตอบแฟนคลับ ปม“ทิม พิธา” ถังแตก พร้อมขุดคลิปดราม่า อดีตภรรยา ต้องช่วยค่าใช้จ่ายเลี้ยงลูก บอกเห็นใจ “ต่าย ชุติมา” ฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยว

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ข้อความในเทมเพลตที่อ้างว่า “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ประสบปัญหาทางธุรกิจ จนเป็นหนี้สินหลายร้อยล้านบาท พร้อมระบุตั้งคำถามในเฟซบุ๊กส่วนตัวของน.ส. ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นจริงหรือไม่

จากนั้น น.ส. ปารีณา ได้โพสต์คลิปบทสัมภาษณ์ “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ" นางเอกชื่อดัง อดีตภรรยา ของ ทิม พิธา พร้อมแท็กชื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายดังกล่าวว่า “ถามผิดคนนะคะ ต้องถามภรรยาเก่า คุณ ทิม พิธา เรื่องการที่คุณต่าย ต้องช่วยค่าใช้จ่าย รู้สึกทั้งช๊อค ทั้งเห็นใจ นางเอกสาวดาวรุ่งที่ตัดสินใจทิ้งชื่อเสียง เงินทองไปแต่งงานผู้ชายที่เธอรัก ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่ายในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ต่อไปนี้ หย่าแล้วกลับบ้าน 6 โมงครึ่งไปเลยนะคะ”

จากนั้น สมาชิกในเฟซบุ๊กของน.ส. ปารีณา ได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า “เกือบดีแล้วเชียว ตอนอภิปรายดูพูดรุ้เรื่อง ไม่หยาบคาย เบื้องหลังเป็นงี้อ่อ”

น.ส. ปารีณา ได้ตอบกลับไปว่า “พูดดูดีเฉยๆ เนื้อหาสาระ เพ้อ..เจ้อ พรุ่งนี้ เกษตรกรอย่างเอ๋จะไลฟ์สด ความขำให้ฟังกันนะคะ วันนี้ เว้นโพสต์ 1 วันคะ

เปิดเส้นทางรัก “ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา” จากวันแรกที่รัก – รักมีปัญหา

“ทิม พิธา” รับฟ้องหย่า “ต่าย ชุติมา” โชว์หลักฐานมีสิทธิ์ดูแลลูกเพียงผู้เดียว

เปิดประวัติ “ปารีณา ไกรคุปต์” จาก “ไทยรักไทย” สู่ “พลังประชารัฐ”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ