รวบ ส.อบต.สามีหญิงแสบหลอกฉกเงินยาย 80 พบพาภรรยาตระเวนลักทรัพย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจขยายผลรวบ ส.อบต.สามีหญิงแสบหลอกฉกเงินยายวัย 80 ปี ที่บุรีรัมย์ พบพาภรรยาตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์หลายพื้นที่

จากกรณีที่ตำรวจกองกำกับการ 3 กองปราบปราม และตำรวจชุดสืบ สภ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ สามารถติดตามจับกุมตัว น.ส.ธวัลกร แคฝอย อายุ 43 ปี ได้ที่บ้านพักใน ต.สะแกกรัง อ.เมือง จ.อุทัยธานี หลังก่อเหตุหลอกตีสนิทนางนวลศรี สิงห์ไธสง อายุ 80 ปี ในหมู่บ้านหนองหญ้ารังกาต.นาโพธิ์ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ก่อนฉวยโอกาสเข้าไปลักขโมยเงินสด 10,000 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท รวมเป็นเงินกว่า 30,000 บาท ที่ยายเก็บเอาไว้ในบ้านแล้วหลบหนีไปเหตุเกิดวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมาก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาโพธิ์ ท้องที่เกิดเหตุ

แต่ขณะที่ถูกควบคุมตัวไว้ในห้องขังบนโรงพัก เพื่อเตรียมนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ในช่วงสายของวันนี้ 28 ก.ค. ผู้ต้องหาได้พยายามใช้เสื้อชั้นในผูกคอตัวเองกับลูกกรงห้องขังหวังจะฆ่าตัวหวังหนีความผิดแต่โชคดีตำรวจสามารถช่วยไว้ได้ทันและนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยเหลือจนอาการปลอดภัย

มิจฉาชีพ หลอกยายวัย 80 ให้ทำกับข้าวให้กิน ก่อนขโมยทองและเงินเก็บ

ล่าสุดวันนี้ 1 ส.ค. 2562 ตำรวจกองปราบและตำรวจชุดสืบ สภ.นาโพธิ์  ก็ได้นำหมายศาล เข้าจับกุมตัวนายสนอง ไวเชิงค้า สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (ส.อบต.) แห่งหนึ่งในจ.อุทัยธานีซึ่งเป็นสามีของ น.ส.ธวัลกร ขณะเดินทางมาเยี่ยม ภรรยาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังจากที่ตำรวจสืบสวนขยายผลและพบหลักฐานว่านายสนอง ผู้เป็นสามีได้ร่วมในการก่อเหตุด้วยโดยนายสนอง จะทำหน้าที่ขับรถยนต์กระบะบรรทุกรถจักรยานยนต์ไว้ด้านหลังตระเวนพาภรรยาไปก่อเหตุหลอกลวงและลักขโมยทรัพย์สินตามสถานที่ต่างๆ     ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลที่ได้มีผู้เสียหายซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ ที่ถูกหลอกขโมยเงินในลักษณะคล้ายกันเข้าแจ้งความในหลายจังหวัด เช่น จ.บุรีรัมย์   ร้อยเอ็ด  และ จ.ขอนแก่น   

นายสนอง ถูกแจ้งข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถานโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การลักทรัพย์หรือพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นการจับกุม”ซึ่งหลังสอบสวนก็จะได้นำตัวส่งฝากขังที่ศาล จ.บุรีรัมย์ ส่วนตัว น.ส.ธวัลกร ภรรยา ซึ่งคาดว่าจะออกจากโรงพยาบาลในวันนี้ ก็จะได้ขออายัดตัวส่งเรือนจำจังหวัดบุรีรัมย์  เช่นกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ