กระสุนปริศนา พุ่งเจาะขมับเด็ก 10 ขวบดับ!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระสุนปริศนาพุ่งเจาะขมับเด็ก 10 ขวบเสียชีวิต ทะลุโดนแก้มเด็กที่นั่งด้วยกันอีกหนึ่งคน

         เกิดเหตุกระสุนปริศนา เจาะขมับซ้ายทะลุขมับขวาเด็กชายวัย10ขวบ เสียชีวิต นอกจากนี้กระสุนยังพุ่งเจาะแก้มซ้ายเพื่อนที่นั่งข้างๆบาดเจ็บ  โดยเหตุการณ์เกิดเมื่อ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา  โดย ตำรวจ สภ.โนนเหมา อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ที่เกิดเหตุเป็นศาลาเอนกประสงค์กองทุนหมู่บ้านกลางหมู่บ้าน โดยผู้ถูกยิงคือเด็กชายธนากร เค้าโนนกอก ถูกกระสุนปริศนาเข้าที่บริเวณศรีษะขมับด้านซ้าย ทะลุไปถึงด้านขวา และไปถูกเด็กชายวิทวัส คุณทะวงค์ กระสุนปืนเจาะเข้าบริเวณแก้มซ้ายกระสุนฝังใน ซึ่งแม่ของเด็กชายธนากร รีบนำร่างเด็กชายทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลแล้ว และเด็กชายธนากร ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา  ส่วนเด็กชายวิทวัส คุณทะวงค์ แพทย์ได้ทำการผ่าตัดนำกระสุนออกจากแก้มซ้าย จนปลอดภัยแล้ว ซึ่งแม่และญาติของเด็กชายธนากร ได้นำร่างไร้วิญญาณมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านของผู้เป็นพ่อแม่แล้ว ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลดของบรรดาญาติที่มาร่วมงานจำนวนมาก

เด็กอเมริกัน 3 ขวบ ทำปืนลั่นถูกพ่อแม่บาดเจ็บ

ลุงพิการปั่นจักรยานกลับจากตัดหญ้า ถูกกระสุนปริศนาเจาะศีรษะเสียชีวิต

          จากการสอบถามนายสำอาง แสงจิตร อายุ50ปี ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าขณะที่ขับรถจักรยานยนต์ มาถึงบริเวณอาคารเอนกประสงค์พบกลุ่มเด็กจำนวน 3 คน ยืนจับกลุ่มท่าทางตกใจหวาดกลัว จึงเข้าไปดูใกล้พบเด็กชายธนากร เค้าโนนกอก นอนคว่ำหน้าอยู่และยังมีลมหายใจแต่ไม่สามารถสื่อสารได้ บริเวณศรีษะขมับด้านซ้ายมีรูทะลุไปถึงด้านขวา เลือดไหลอาบหน้า คล้ายถูกกระสุนปืนยิง ส่วนอีกคนคือเด็กชายวิทวัส คุณทะวงค์ มีรอยคล้ายกระสุนปืนเจาะเข้าบริเวณแก้มซ้ายกระสุนฝังใน ขณะเดียวกันแม่ของเด็กชายธนากร วิ่งมาถึงก็รีบประคองลูกพร้อมร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านนำร่างเด็กชายธนากรส่งโรงพยาบาล ซึ่งรู้สึกตกใจมากที่มีเหตุการณ์ทะเทือนขวัญแบบนี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านของตน โดยเฉพาะกับกลุ่มเด็กๆกลุ่มนี้ ตนรู้จักเด็กๆดี เป็นเด็กที่นิสัยดีกันทุกคนโดยเฉพาะผู้ตาย ชาวบ้านเอ็นดูกันทั้งหมู่บ้าน หลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเบื้องต้นแจ้งชาวบ้านว่าเป็นกระสุนขนาด9มม.เพราะหลังจากที่นำเด็กทั้งสองคนส่งโรงพยาบาล หมอได้ทำการผ่าตัดเด็กชายวิทวัส เพื่อนำกระสุนออกมาจนอาการปลอดภัย ส่วนเด็กชายธนากร ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลมหาราชจังหวัดนครราชสีมา

          ด้านเด็กชายวิทวัส คุณทะวงค์ ที่อยู่ในเหตุการณ์ และนั่งติดกันกับเด็กชายธนากร ผู้ตาย เล่าว่า ปกติบริเวณศาลาเอนกประสงค์กลางหมู่บ้านพอตกเย็นจะมีคนมานั่งรวมตัวกันไม่น้อยกว่าวันละ10-20คน ซึ่งมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เพราะบริเวณอาคารนี้มีไวไฟฟรี ส่วนในวันที่เกิดเหตุนั้นเกิดฝนตกลงมาอย่างแรง จึงมีเพียงกลุ่มของตนที่มานั่งเล่นกันมีจำนวน4คน โดยทุกคนนั่งเรียงแถวหน้ากระดานที่ 12นาฬิกา โดยเด็กชายธนากรนั่งเป็นคนแรกด้านซ้ายมือติดกับตน ขณะกำลังเล่นกันอย่างสนุกสนานอยู่นั้น ปรากฏว่าตนรูสึกว่าเหมือนมีก้อนหินขนาดเล็กพุ่งตรงมาประทะแก้มซ้ายจนตนเซถลาไปซบไหล่เพื่อนอีกคน เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ ดช.ธนากรก็เอียงตัวฟุบมาที่ไหล่ตนเช่นกัน ตนจึงรีบผลักดช.ธนากรล้มตัวกลับคืนไป หลังจากนั้นตนรู้สึกมีเลือดไหลออกมาข้างแก้มจึงหันไปดู ดช.ธนากรอีกทีพบว่า ดช.มีอาการนิ่งและหายใจแผ่วเบา และที่น่ากลัวพบว่าบริเวณขมับซ้ายและขวามีรูทะลุหากันพร้อมมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จนในที่สุดมีผู้ใหญ่ที่ผ่านมาเจอ

          ด้านนางอุทรณ์ เค้าโนนกอก ป้าของ ดช.ธนากร ซึ่งอยู่ในอาการเสียใจเล่าว่า หลานตนเป็นเด็กดี ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้กับใคร เป็นเด็กที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีย์ มีน้ำใจ ตนจึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ละหากยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ตนและญาติๆจะไม่ยอมเผาศพอย่างแน่นอน

          หมู่บ้านโนนพะยอม ตำบลนางแดด อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ถือเป็นหมู่บ้านที่ติดกับชายเขาและเป็นบ้านสุดท้าย มีถนนเข้าออกเพียงเส้นทางเดียว ล้อมรอบไปด้วยภูเขาสูง ฝั่งตรงข้ามอีกด้านของภูเขาจะเป็นเขตจังหวัดเพชรบูรณ์

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ