รัว 4 นัด คร่าชีวิตหนุ่มเร่ร่อนหน้าศาลาผู้โดยสาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งหาตัวมือยิงหนุ่มเร่ร่อนเสียชีวิต บริเวณหน้าศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนน เบื้องต้น ตั้งปมสังหารเหตุความแค้นส่วนตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง เข้าตรวจสอบบริเวณศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนนแสงชูโตสายใน ฝั่งตรงข้าม เซเว่นวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี พบร่างของนายเอกณรงค์ เรืองเนตร อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มิลลิเมตร เข้าที่บริเวณลำตัว หน้าท้องและหัวไหล่ รวม 4นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ริมถนน หน้าศาลาที่พักผู้โดยสาร โดยในที่เกิดเหตุ ยังพบปลอกกระสุนขนาด 11 มิลลิเมตร ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หลังสอบถามลูกค้าของร้านสะดวกซื้อที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นชายหนึ่งคน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนนใกล้ศาลาที่พักผู้โดยสาร จากนั้นได้เดินเข้าไปหานายเอกณรงค์และชักปืนออกมายิง 4นัด จนนายเอกณรงค์ล้มลงแน่นิ่ง คนร้ายจึงเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์และสตาร์ทเครื่องขี่รถหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

จากการตรวจสอบพบว่านายเอกณรงค์ มีพื้นเพเป็นชาวอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี และเคยมีประวัติเสพยาเสพติดจนเกิดอาการทางประสาทและออกจากบ้านมาเร่ร่อนตามท้องถนน มักอาศัยศาลาที่พักผู้โดยสารแห่งนี้เป็นที่นอน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการสังหารว่าน่าจะมาจากความแค้นส่วนตัว แต่ก็ยังคงไม่ตัดประเด็นอื่นๆทิ้ง โดยจะได้ทำการตรวจสอบภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาหมายเลขทะเบียนรถที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ