รุ่นพี่ ม.3 ถูกรุ่นน้อง ป.6 แทงปางตาย ล้างแค้นให้พี่ชาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เกิดเหตุรุ่นพี่ ม. 3 ถูกรุ่นน้อง ป.6 แทงปางตาย สาเหตุมาจากต้องการล้างแค้นให้พี่ชายตัวเอง

เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (5 ส.ค.62) เวลาประมาณ 17.48 น. ตำรวจสถานีตำรวจภูธรนครชัยศรี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีนักเรียนแทงกันได้รับบาดเจ็บ ที่ หมู่2 ตำบลศีรษะทอง อำเภอนครชัยศรี ญาตินำส่งโรงพยาบาลนครชัยศรี  ผู้บาดเจ็บอายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 ถูกแทงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ถูกแทงที่หน้าอกขวา2แผลปอดทะลุ

ที่โรงพยาบาล ตำรวจได้พบแม่กับญาติของเด็กนักเรียนที่บาดเจ็บ สอบถามเพื่อนที่มาด้วยกัน ได้ความว่า ตนกับผู้บาดเจ็บเลิกเรียน กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน พอถึงจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีที่ขี่มาตีคู่ และสั่งให้จอดรถ จากนั้นได้มีปากเสียงกัน เพราะคู่กรณีเบิ้ลเครื่องเสียงดัง และมองหน้าหาเรื่อง จนมีการชกต่อยกัน คู่กรณีชักมีดคัตเตอร์ออกมาแทงเพื่อนที่มาด้วยกัน 2 ครั้ง จนเพื่อนโดนแทงฟุบลงกับพื้น จากนั้นคนก่อเหตุได้หนีไป

เบื้องต้น จากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า กลุ่มเด็กที่มาลงมือก่อเหตุ เป็นเด็กนักเรียนรุ่นน้อง เรียนอยู่ชั้นป.6 สาเหตุต้องการล้างแค้นให้พี่ชาย //เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามหาเด็กกลุ่มนี้ แต่ยังไม่พบตัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ