ง่วงไม่ขับ! หลับคาไฟแดง กู้ภัย เขย่ารถนาน 5 นาทีไม่ตื่น ต้องงัดประตูปลุกคนขับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่างหนุ่ม ขับรถกระบะจอดติดสัญญาณไฟเผลอหลับคาพวงมาลัยนานกว่าชั่วโมงรถติดยาว เจ้าหน้าที่ทั้งเขย่ารถเคาะรถทั่วคันไม่ตื่นจนต้องใช้วิธีงัดรถจนเปิดประตู ด้านเจ้าตัวเผยทานยาลดไข้ กำลังจะเดินทางไปต่างจังหวัดเผลองีบหลับสนิท

เวลา 05.00 น.วันนี้10 ส.ค. 2562 ที่บริเวณสี่แยกนาก่วม ถนนพหลโยธิน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ฝั่งขาออกเมืองลำปาง เลี้ยวไปทางจ.เชียงใหม่ ได้มีรถยนต์กระบะสี่ประตู สีบรอนเงิน ป้าย กทม. จอดติดเครื่องยนต์เปิดไฟหน้าเปิดแอร์รถ ภายในรถมี ชายหนุ่ม 1 คน นั่งตรงที่นั่งคนคับในสภาพหมดสติ โดยมีทางพลเมืองดี ได้เขียนป้าย ปิดท้ายรถเตือนไว้ คนขับหลับ เพื่อที่จะให้รถที่มาจ่อท้ายได้เบี่ยงออกไป ซึ่งรถคันนี้จอดติดเครื่องนานกว่า 1 ชั่วโมงแล้วกว่าที่พลเมืองดีจะมาพลและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ขณะเดียวกันตำรวจสายตรวจตำบลชมพู สภ.เมืองเขลางค์นคร เจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้นำรถมาเปิดสัญญาณไฟเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ที่จะเกิดขึ้นเนื่องช่วงเวลาดังกล่าวเริมมีรถสัญจรเป็นจำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเคาะรถและเขย่ารถนานกว่า 5 นาที ก็ไม่ทำให้คนขับสะดุ้งตื่นแต่อย่างใด จึงได้ใช้วิธีงัดประตูรถเพื่อทำการปลดล็อครถใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงสามารถเปิดประตูรถได้และได้ปลุกคนขับรถคันดั่งกล่าว จนตื่นลืมตาขึ้นมาในภาพมึนๆงงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นคนขับรถคันดังกล่าว ได้บอกว่า เกิดอาการง่วง นอนมากขณะขับรถ เนื่องจากช่วงค่ำวานนี้ดื่มมานิดหน่อยจากนั้นก็มากินยาลดไข้และเช้ามืดจะขับรถมุ่งหน้าไปจ.เชียงใหม่ และเมื่อมาจอดติดสัญญาณไฟ จะหลับตาเพื่อพักสายตาแต่กลับหลับสนิทไปทันทีโชคดีที่ไม่หลับตอนรถวิ่งอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำคนขับและรถไปจอดที่ตู้ยามตำรวจนาก่วม เพื่อที่จะให้คนขับได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ก่อนจะเกิดทางไปยังที่หมายต่อไป

หนุ่มนศ.เลย ขับรถติดไฟแดง ง่วงมากเผลอหลับ ตร.เคาะเรียกกว่า 20 นาที

ง่วงอย่าฝืน !!! แนะวิธีสังเกต 8 สัญญาณ "อาการง่วง" ของคนขับรถ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ