ด่วน!! ระเบิดยะลา 4 จุด -เผายางรถยนต์บนถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศูนย์ข่าวภาคใต้ - เกิดระเบิดทั่ว จ.ยะลาในเวลาไล่เลี่ยกัน 4 จุด เน้นเสาไฟฟ้า เผายางรถยนต์ตามถนน ชาวบ้านโดนลูกหลง จนท.นำส่ง รพ. ตู้เอทีเอ็มใน อ.ธารโตโดนด้วย

คอนเทนต์แนะนำ
​บึ้ม-วางเพลิง-เผายาง ป่วนยะลาหลายจุด
ภาคใต้เกิดระเบิด-เผายางหลายจุด ไฟดับทั้งเมือง

วันนี้ (20 ส.ค.) เกิดเหตุระเบิดในเวลาไล่เลี่ยกัน 4 จุดในพื้นที่ จ.ยะลา จุดแรกเมื่อเวลาประมาณ 19.10 น. ลอบวางระเบิดเสาไฟฟ้าและเผายางรถยนต์ ริมถนนสาย 4065 บ้านเจาะบือแน หมู่ที่ 1 ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา เบื้องต้น แรงระเบิดทำให้เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย ส่งผลให้ไฟฟ้าใน อ.ยะหาดับเป็นบริเวณกว้าง และประชาชนได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่นำส่ง ร.พ.ยะหา

จุดที่สอง ในพื้นที่ตลาดเทศบาลคอกช้าง ต.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา จำนวน 2 จุด คือ (1) ตู้เอทีเอ็ม มีประชาชนบาดเจ็บ 1 ราย มีอาการแน่นหน้าอก ยังไม่ทราบชื่อ และ (2) ร้านขายของชำนายประวิทย์ ตั้งสิริวรกุล หรือโก๋เหนียบ บ้านเลขที่ 45 ถ.สุขยางค์

จุดที่สาม เสาส่งสัญญาณโทรศัพท์และเผายางรถยนต์ เกิดเวลาประมาณ 19.20 น. สภ.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา รับแจ้งเหตุว่า มีคนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่ม.ม.3ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบ

จุดที่สี่ 511 บ้านบุดี ม.7 ต.บุดี อ.เมือง จ.ยะลา วางระเบิดเสาไฟฟ้า ใกล้มัสยิดบ้านกำปงนิบง ทำให้เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย

พื้นที่ อ.ธารโต  ในพื้นที่ตลาดเทศบาลคอกช้าง ต.แม่หวาด จำนวน 2 จุด  จุดที่1. บริเวณตู้ ATM มีประชาชนได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย   จุดที่ 2 บริเวณร้านขายของชำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บประกอบด้วย 1.นายประวิทย์ ตั้งสิริวรกุล(โก๋เหนียบ) 2.ด.ญ.พรรณพิสุทธิ์ ศรีจันทร์

3.ด.ญ.ชนกาจน์  ศรีจันทร์  4.ด.ญ.แบม พลชนะ 5. น.ส.ลำพูน เหล่าแก้ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ