ฝากขังสามีจุดไฟเผาภรรยา ตร.ค้านประกันตัว หวั่นหลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนำตัวสามีที่ก่อเหตุจุดไฟเผาภรรยา จนบาดเจ็บสาหัส ไปขออำนาจศาลฝากขัง โดยคัดค้านการประกันตัว หวั่นจะหลบหนี

คอนเทนต์แนะนำ
หึงโหด! แท็กซี่สมุย จุดไฟเผาแฟนสาวอาการสาหัส
ลูกเขยทำร้ายภรรยา-แม่ยายก่อนเผาบ้านวอด

เหตุการณ์นี้ผู้เคราะห์ร้ายเป็นหญิงสาวอายุ 35 ปี ถูกนายสงกรานต์ ไชโย อายุ 30 ปี สามีที่เพิ่งคบหากันมา 1 เดือน  แต่ฝ่ายชายเกิดอาการหึงหวง ระแวงว่าฝ่ายหญิงจะปันใจไปคบชายอื่น  จนมีปากเสียงกันรุนแรง  จนฝ่ายชายใช้กระจกมองข้างรถจักรยานยนต์ ฟาดศีรษะ ใบหน้า และด้านหลัง  ก่อนใช้ผ้าชุบน้ำมันเบนซินจากถังน้ำมันรถจักรยานยนต์ฟาดใส่ร่าง แล้วจุดไฟเผา จนหญิงสาวบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ตำรวจนำตัว นายสงกรานต์ ไปขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก หลังควบคุมตัวสอบสวนครบ 48 ชั่วโมงแล้ว โดยนายสงกรานต์มีท่าทีนิ่งเฉยตลอดเวลา  เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทำให้เสียทรัพย์ และเสพยาเสพติด  และเตรียมคัดค้านการประกันตัว เพราะกลัวว่าผู้ต้องหาอาจจะหลบหนี

ส่วนอาการของหญิงสาวขณะนี้รู้สึกตัวแล้ว แต่ยังไม่สามารถพูดจาสื่อสารได้ รับรู้จากการตอบสนองด้วยการพยักหน้าและจดจำเสียงของญาติได้ทุกคน  ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าสามีที่เพิ่งคบหากันเป็นคนที่ก่อเหตุจุดไฟเผา ซึ่งแพทย์เตรียมรอเจาะเอาเลือดคั่งในสมองออก เนื่องจากมีอาการสมองบวมจากการถูกทุบตีด้วยของแข็ง แผ่นหลังและหัวไหล่ถูกไฟไหม้ แก้วตาข้างซ้ายแตก มีโอกาสที่จะมองไม่เห็นหรือตาบอดได้. 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ