ญาติติดใจ สท. หนองน้ำใส จมน้ำพร้อมรถกระบะเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติยังติดใจ หนุ่มจมน้ำพร้อมรถกระบะ อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ เพราะเบาะยังปรับเอนนอน แถมกุญแจไม่ได้อยู่ในช่องเสียบ

จากกรณีชาวบ้านพบชิ้นส่วนขามนุษย์ลอยอยู่ในบ่อน้ำภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย จะลงสำรวจภายในบ่อน้ำ และพบรถยนต์กระบะจมอยู่ในบ่อน้ำ และพบศพคนขับรถเสียชีวิตอยู่  โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตคือ นายวันชัย พิมพ์อุบล สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองน้ำใส ซึ่งได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวันชัยได้ไปกินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในละแวกใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ โดยพยานยืนยันว่าก่อนออกจากงานเลี้ยงนายวันชัยมีอาการมึนเมา และหลังจากนั้นนายวันชัยก็หายตัวไป

พบศพชายจมน้ำดับพร้อมรถนานเกือบเดือน จ.พะเยา

ผอ.ศูนย์เอราวัณแนะวิธีเอาตัวรอดจากรถจมน้ำ

ทางด้าน พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว ได้สอบปากคำ นางปิยวรรณ สุขขาว ภรรยาของผู้เสียชีวิต และครอบครัว    โดยทางด้านครอบครัวผู้เสียชีวิต  ได้ตั้งข้อสังเกตการเสียชีวิต เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้ปรับเบาะที่นั่งคนขับเอนในลักษณะนอน และกุญแจรถอยู่ภายในกระเป๋า ไม่ได้เสียบอยู่ที่ช่องเสียบกุญแจ

 ขณะที่ พันตำรวจโท ธีระศักดิ์ คงยิ่งเรืองสินธ์ รองผู้กำกับ สถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจได้นำรถกระบะมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.สีคิ้ว เพื่อรอเจ้าหน้าที่วิทยาการดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยตำรวจยังไม่ได้ฟันธงหรือให้น้ำหนักสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม ทั้งนี้สันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตไว้หลายอย่าง เช่น อาจเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถไปจอดนอนพัก เพราะมีอาการเมา แล้วรถเกิดไหลลงไปในบ่อน้ำ หรือเกิดจากการขับรถไปจอดนอนพัก แล้วมีรถคันหลังขับมาไม่ทันระวัง พุ่งชนท้ายรถของผู้เสียชีวิตจนไหลตกลงไปในบ่อน้ำ และประเด็นสุดท้ายคือการฆาตกรรม  อย่างไรก็ตามต้องรอผลการตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดจากแพทย์ และผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์จึงจะทราบผล

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ