โจรแสบ ทำทีเข้าหลบฝน ฉวยโอกาสขโมยกล้องวงจรปิด 2 ตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจรแสบทำทีเข้าหลบฝน ฉวยโอกาสขโมยกล้องวงจรปิด 2 ตัวร้านขายสัตว์น้ำทะเล คาดคนร้ายเป็นผู้หญิง

วันที่ 25 ส.ค. 2562 ร.ต.ท.พิชชากร กองสวัสดิ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา รับแจ้งจากนายณรงค์ ผิวเหลือง เจ้าของร้านขายสัตว์น้ำทะเล  ริมถนนติณสูลานนท์ อ.เมือง จ.สงขลาว่า มีคนร้ายเข้ามาขโมยถอดกล้องวงจรปิด 2 ตัวและเครื่องเสียงอีก 1 เครื่องที่ร้านใกล้เคียงกัน

เปิดภาพ 2 คนร้ายย่องเบาขโมย “เนื้อหมู-เนื้อไก่” ร้านอาหารใต้

จึงเดินทางไปตรวจสอบที่ร้านขายสัตว์น้ำทะเล ตามที่ได้รับแจ้ง โดยเจ้าของร้านนำไปชี้จุดเกิดเหตุพบว่า กล้องวงจรปิด 2 ตัว ที่อยู่หน้าร้าน 1 ตัวและในร้านอีก 1 ตัวถูกคนร้ายถอดออกไป ส่วนอีก 1 ตัวที่ติดอยู่ด้านหลังร้านยังอยู่ ขณะที่อุปกรณ์กล้องวงจรปิดยังอยู่ครบ ในขณะเดียวกันคนร้ายพยายามที่จะเข้าไปยกถังแก๊ส แต่ไม่สามารถยกออกไปได้ เนื่องจากเจ้าของร้านล๊อกกุญแจตู้ปิดไว้

ส่วนที่ร้านข้างเคียงที่ติดกันคนร้ายยกเครื่องเสียงที่ใช้เปิดเพลงให้ลูกค้าฟังหลังร้านไป 1 เครื่อง แต่ไม่ยกลำโพงไปคาดว่ากลัวจะหนัก เพราะลำโพงตู้ใหญ่ถอดสายแจ๊คและสายลำโพงห้อยทิ้งไว้ และบนแคร่นั่งในร้านคนร้ายขดสายไฟตั้งไว้พร้อมมีปลัดขิกไม้และโทรศัพท์มืออีก 1 เครื่อง ที่หยิบจากในร้านลืมทิ้งไว้ไม่ได้เอาไปด้วย

เจ้าของร้านได้ประสานช่างที่มาติดตั้งกล้องวงจรปิดให้มาเปิดภาพเพื่อหาเบาะแสคนร้าย โดยกล้องวงจรปิดหลังร้านจับภาพคนร้ายได้ 1 คนน่าจะเป็น 1ในทีมคนร้ายอาจจะเป็นผู้หญิง ซึ่งเข้ามาในช่วงกลางดึกเป็นช่วงที่เกิดฝนตก โดยทำทีว่าเข้ามาหลบฝนและฉวยโอกาสขโมยถอดกล้องวงจรปิดไป 2 ตัวและเครื่องเสียงอีก 1 เครื่อง

อย่างไรก็ตามบริเวณเสาไฟฟ้าริมถนน ยังมีกล้องวงจรปิดของ อบจ.สงขลา ติดอยู่อีก 1 ตัว ทางตำรวจจะได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดดู เพื่อนำมาประกอบหลักฐานให้ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสงขลา หาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ศิษย์เก่าอัสสัมชัญ รวมตัวเรียกร้องช่วยครูถูกยกเลิกเงินบำนาญ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ