เร่งล่า !! กลุ่มโจ๋ ไล่ยิงคู่อริ กลางถนนตาย 1 เจ็บ 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นขี่รถมอเตอร์ไซค์ ไล่ยิงกันกลางถนนสายปทุมธานี-สามโคก ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี  โดยเหตุการณ์นี้ มีวัยรุ่น อายุ 17 ปี ถูกยิงเสียชีวิต

วัยรุ่นปทุมฯ ไล่ยิงกัน ดับ 2 ศพ ชาวบ้านลูกหลงเจ็บ 1

โดยเหตุเกิดขึ้น เมื่อกลางดึก วันที่ 26 ส.ค. ขณะที่กลุ่มของผู้เสียชีวิต กำลังขี่รถหลบหนีกลุ่มคู่อริที่ขี่รถไล่ตามรวม 2 คัน มาด้วยกัน 6 คน โดยที่หนึ่งในนั้นได้ชักปืนยิงใส่ วัยรุ่น อายุ 17 ปีซึ่งเป็นคนซ้อนท้าย ที่กำลังถือไม้เบสบอลอยู่ในมือ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงที่ราวนมซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน

เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบ พบมีดสปาต้าตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ 1 เล่ม ใกล้กับรถมอเตอร์ไซค์ ที่ล้มอยู่ ขณะที่ชายคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ อายุ 16 ปี และเพื่อนอีกคนที่ซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา ขณะที่รถล้ม โดยที่ทั้งคู่วิ่งหนีรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี มีคำสั่งให้ ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดปทุมธานี และชุดสืบสวน สภ.สามโคก ออกหาข่าวและติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ตั้งแต่สะพานปทุมธานี1 ไปจนถึงจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

โดย พ.ต.อ.สมเกียรติ สีมาคุปต์ ผกก.สภ.สามโคก เปิดเผยว่า สาเหตุที่มีการยิงนั้น คาดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของกลุ่มวัยรุ่น ที่เคยมีเรื่องราวกันประมาณ 4-5 กลุ่ม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างสอบสวนและติดตามบุคคลที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาท หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา กลุ่มของผู้ตาย ขี่รถมอเตอร์ไซค์ ออกมา เพื่อที่จะติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุขว้างปาขวดแก้วแตกกระจายอยู่เต็มหน้าบ้าน และโทรศัพท์ไปตามเพื่อนพากันขี่รถออกมาตามมาหาตัวผู้ก่อเหตุจนมาโดนยิงเสียชีวิต

ขณะที่ พ่อและแม่พร้อมด้วยญาติๆ ผู้เสียชีวิต เมื่อวานนี้ ได้เดินทางไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อขอรับศพผู้เสียชีวิต

โดยผู้เป็นพ่อและแม่ เล่าว่า ลูกชายเรียนที่กศน.และมักจะออกจากบ้านช่วงหัวค่ำ ไปนั่งกับเพื่อนที่ท่าน้ำริมแม่น้ำเจ้าพระยา จะกลับบ้านมาเวลาดึกๆของทุกวัน ซึ่งปกติลูกชายไม่ได้เอารถและให้เพื่อนขับรถมาส่ง แต่ก่อนเกิดเหตุบอกแม่ว่าจะไปส่งเพื่อนเดี๋ยวกลับ มาทราบข่าวเวลา 22.00 น.ว่าลูกชายถูกยิงเพราะแม่เพื่อนลูกโทรศัพท์มาบอก ยอมรับว่าลูกชายเป็นคนติดเพื่อนมาก  ซึ่งเพื่อนกลุ่มนี้เป็นเพื่อนใหม่ที่เพิ่งจะรู้จักกัน

หลังจากนี้ ทางครอบครัว จะนำศพผู้เสียชีวิตไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์เลื่อน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ต่อไป

วัยรุ่นเมืองกำแพงเพชรดุยิงกันกลางตลาด

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ