ติดยาจนหลอน! สามีคลั่งถือมีดไล่ฟันภรรยา-ญาติ แต่ถูกยิงสวนดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสามีคลั่งทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง จนภรรยาทนไม่ไหว วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากญาติๆ แต่ยังตามอาละวาด ทุบข้าวของเสียหาย และใช้มีดฟันญาติจนบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายถูกปืนยิงสวน 3 นัด เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.เมือง จ.ตรัง เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกาย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ พบนายประสพ ฉิมแสง อายุ 64 ปี ถูกมีดฟันอาการสาหัส ส่วนนายสุธี ไกรแก้ว  อายุ 45 ปี ถูกยิง 3 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งจึงเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรังทันที

สามีเมาคลั่งแทงภรรยาดับ คว้ามีดบุก รพ.ไล่ฟันตร. หวังโดนยิงตายตามกันไป

จากการสอบถามญาติๆทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสุธี ไกรแก้ว อายุ 45 ปี  ก่อนหน้านี้ เป็นอดีตลูกจ้างการไฟฟ้า แต่ระยะหลังถูกให้ออกเนื่องจากติดยาเสพติดอย่างหนักจนเกิดอาการหลอน คุ้มคลั่ง คนในครอบครัวก็หวาดกลัว โดยเฉพาะภรรยาที่ถูกทำร้ายบ่อยๆ 

ช่วงเกิดเหตุ นายสุธีได้ทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง จากนั้นภรรยาของนายสุธี ได้วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือที่บ้านของญาติที่อยู่ใกล้ๆกัน โดยนายสุธี ได้คว้ามีดออกตามหาภรรยาตามบ้านของญาติๆ และเริ่มทุบกระจกหน้าต่าง รถกระบะ รถเก๋ง รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน พร้อมเข้าไปทำลายข้าวของภายในบ้านจนพังเสียหาย ถึง 3 หลังด้วยกัน คือบ้านของนางมลฤดี นาทุ่งนุ้ย บ้านนายชุมพล ไกรแก้ว  และบ้านของนางทัศนีย์ ไกรแก้ว 

เมื่อไปที่บ้านของนางทัศนีย์ แล้ว ไม่เจอภรรยา นายสุธีจึงย้อนกลับมาที่บ้านของนางมลฤดี อีกครั้งก่อนใช้มีดฟันนายประสพ ได้รับบาดเจ็บ นายประสพจึงใช้ปืนยิงสวนไปถูกนายนายสุธี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทราบต่อมาว่านายนายสุธี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง ขณะที่นายประสพ มือปืน พ้นขีดอันตรายแล้ว

สายโหด !! ผัวกินเหล้า ไม่ยอมกลับบ้าน เมียชักมีดแทงไม่ยั้ง  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ