“ไพบูลย์” ยัน เป็นสมาชิกพปชร.แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไพบูลย์” สมัครสมาชิกพลังประชารัฐ เตรียมเข้าประชุมพรรคครั้งแรกพรุ่งนี้ พร้อมอภิปรายในนามพลังประชารัฐ

นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้ไปยื่นเอกสารต่อนายทะเบียนพรรค เพื่อแสดงเจตนาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)พร้อมกับชำระค่าสมัครสมาชิกพรรคแบบตลอดชีพ 2,000 บาท โดยได้รับใบเสร็จรับเงินจากทางพรรคและมีชื่อในทะเบียนของพรรคแล้ว ทำให้มีผลเป็นสมาชิกพรรคโดยสมบูรณ์แล้ว  

ไม่ง่าย!! “สมชัย” ติง “ไพบูลย์” ยุบพรรคย้ายซบ พปชร. ต้องคำนวณ ปาร์ตี้ลิสต์ใหม่

“ไพบูลย์” เผยยุบพรรคเมื่อไหร่ ไปพลังประชารัฐทันที

ทั้งนี้ตนได้ยื่นหนังสือต่อ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร เพื่อแจ้งถึงการเปลี่ยนแปลงพรรคที่สังกัดด้วย โดยได้ยื่นเอกสารประกอบต่อประธานสภาฯ จำนวน 4 รายการ ได้แก่ 1.สำเนาประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง พรรคประชาชนปฏิรูป สิ้นสภาพความเป็นพรรคการเมืองที่ประกาศลงในราชกิจจานุเบกษา ณ วันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา 2.สำเนาหนังสือรับรองการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ 3.สำเนาใบเสร็จรับเงินค่าสมัครสมาชิกพรรคพลังประชา 4.สำเนาใบสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

“ธรรมนัส” ให้ “ไพบูลย์” ไปจัดการเรื่องตัวเองให้เรียบร้อย ก่อนย้ายร่วม พปชร.

นอกจากนี้การยื่นหนังสือต่อประธานสภาผู้แทนราษฎรมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ดำเนินการแก้ไขข้อมูลในทะเบียน ส.ส.เปลี่ยนเป็นสังกัดพปชร.และเปลี่ยนแปลงเพิ่มจำนวน ส.ส.พปชร. จากเดิม 116 คน มาเป็น 117 คน เพื่อประโยชน์ในการคำนวณสัดส่วน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐในสภาผู้แทนราษฎรต่อไป โดยในวันที่ 10 ก.ย. เวลา 15.00 น. จะเดินทางไปประชุมพปชร.ครั้งแรก และในวันที่ 18 ก.ย.จะร่วมอภิปรายในนาม ส.ส.พปชร.ด้วย

เพื่อไทย ชี้"ไพบูลย์"ยุบพรรคตัวเอง ซบ พปชร.ขัด รธน.

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ