เจ้าของอู่แท็กซี่ยิงตัวตายในรถเก๋ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของอู่แท็กซี่ยิงตัวตายคารถเก๋ง อดีตเมียระบุยังไม่ทราบสาเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายว่าเมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 ก.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและมูลนิธิร่วมกตัญญู  เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานดิน บริเวณท่ารถกระป๊อซูบารุ 4 ล้อเล็ก หลังห้างเซ็นทรัลปาร์ค ซอยพระราม 2 ซอย 56 แขวงแสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม.หลังได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถ

สลด! พ่อยิงลูกสาว 2 คนดับก่อนยิงตัวตาย เหตุง้อเมียไม่สำเร็จ

เจ้าของร้านชำยิงขมับตัวเอง เสียชีวิตต่อหน้าญาติ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่น Accord หมายเลขทะเบียน ฌบ 7227 กทม.จอดอยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบศพนายพิทยา สงไทย อายุ 62 ปี เจ้าของวินรถแท็กเช่าที่บางแค นอนเสียชีวิตอยู่เบาะรถฝั่งคนขับ ในมือซ้ายพบปืนลูกโม่ 1 กระบอก ศีรษะด้านขวามีรอยกระสุนปืน ที่เบาะข้างคนนั่งมีเหล้า 1 แบน เหลือไม่ถึงครึ่งขวด และน้ำเปล่า 1 ขวด

ด้านนางสาวศิญาภัทร์ วรนินท์รุจน์ อดีตภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนและสามีเลิกกันได้แยกกันอยู่สักพัก และเมื่อเร็วนี้ได้ติดต่อให้มาช่วยดูแลกิจการรถเช่า จนเมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ไม่สามารถติดตามตัวได้ จึงได้โทรและไลน์ หาแต่ไม่มีการติดต่อกลับ จนมาพบเป็นศพว่ายิงตัวตาย ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายก็ไม่เคยมาปรึกษาหรือบ่นว่ามีปัญหาเครียดอะไร ส่วนเรื่องธุรกิจไม่ได้มีปัญหาอะไร โรคประจำตัวมีเพียงเบาหวาน จึงไม่รู้สาเหตุมาจากเรื่องอะไร

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ