นายกฯปัดตอบ เปลี่ยนตัว "ธรรมนัส" สมานพรรคเล็กหรือไม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลัง ส.ส.พรรคเล็ก แสดงความไม่พอใจกับคำพูดของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า จนประกาศถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาล หลังถูกเปรียบเป็นลิงที่รอกล้วยจากรัฐบาล ล่าสุด เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เตรียมหารือภายในพรรค ขณะที่ นายกฯปัดตอบ เปลี่ยนตัว "ธรรมนัส" สมานพรรคเล็ก

วันนี้ 11 ก.ย. 2562 ที่ทำเนียบรัฐบาล ระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายกรัฐมนตรี​และ​รมว.​กลาโหม​ จะเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการ​นโยบาย​พลังงานแห่งชาติ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกรณีที่นายพิเชษฐ สถิรชวาล หัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย ประกาศถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาล ว่าจะมีการเจรจาพูดคุยกับนายพิเชษฐ และจะเปลี่ยนตัวผู้ประสานงานจาก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เป็นบุคคลอื่นหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์​ ได้ปฎิเสธที่จะตอบคำถาม พร้อมเอามือป้องที่หูบอกว่าไม่ได้ยินคำถาม

“ธรรมนัส” ไหว้ขอโทษ พรรคเล็ก หลังเปรียบเป็นลิงขอกล้วย

ด้านนายสนธิ​รัตน์​ สนธิ​จิ​ร​วงศ์​ รมว.​พลังงาน​ในฐานะเลขาธิการ​พรรค​พลัง​ประชา​รัฐ​ เปิดเผยเพียงสั้นๆ ก่อนเข้าร่วมการประชุมว่า เรื่องนี้ต้องหารือกันภายในพรรคฯ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นต้องค่อยๆคุยกัน พร้อมปฎิเสธที่จะตอบคำถามว่าจะเปลี่ยนตัวผู้ประสานงานฯพรรคร่วมหรือไม่

ขณะที่ นายวราวุธ​ ศิลปอาชา รมว.​ทรัพยากรธรรมชาติ​และ​สิ่ง​แวดล้อม​ ในฐานะประธานกรรมการ ยุทธศาสตร์และนโยบาย พรรคชาติไทยพัฒนา แสดงความเชื่อมั่นว่า แกนนำพรรคร่วมรัฐบาล จะสามารถปรับความเข้ากับพรรคฯ เล็กได้

ส่วนกรณีที่อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชา​รัฐ​ กล่าวหาพาดพิง ว่านายวราวุธ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายตำแหน่งอธิบดีกรมอุทยาน​ฯ นายวราวุธ​ ระบุว่าเรื่องนี้จบแล้ว และทั้งสองพรรคฯ ยังมีความสัมพันธ์​ที่ดีต่อกัน

ส่วนเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ​ นายวราวุธ​ ระบุว่าขึ้นอยู่กับสภาผู้แทนราษฎรเป็นคนตัดสิน และยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้กับพรรคพลัง​ประชา​รัฐ​

“ธรรมนัส” เห็นใจ พรรคเล็กเสียสละมามาก แนะฟังเสียงเขาบ้าง

ลงตัว !! “ธรรมนัส” เคลียร์ 9 พรรคเล็ก ยัน หนุน “บิ๊กตู่”

“ธรรมนัส พรหมเผ่า” ผู้กองสายเคลียร์ !!

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ