ชาวบ้านงงมิเตอร์น้ำประปาถูกติดตั้งรวมกันเกือบ 20 อัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สร้างความแปลกใจให้กับผู้ที่พบเห็นอย่างมาก ตามปกติมิเตอร์น้ำประปาที่พบเห็นทั่วไปจะถูกวางไว้ที่หน้าบ้านของผู้ใช้แต่ละหลัง แต่ที่จังหวัดอ่างทอง พบมิเตอร์ประปากเกือบ 20 อัน ถูกตั้งไว้ในจุดเดียวกัน

ตา ยาย เครียดจัดค่าน้ำพุ่งพรวดกว่าหมื่นบาท จากเดิมจ่ายเดือนไม่เกิน 200

อบต.หนองไม้ซุง รับส่งบิลแจ้งค่าน้ำประปาช้า ยืนยันไม่ทุจริต

มิเตอร์น้ำประปาของบ้านพักข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางจัก อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง  ซึ่งมีมิเตอร์ทั้งหมด 17 อัน ติดตั้งอยู่รวมกันตรงจุดนี้  สร้างความแปลกใจให้กับผู้ที่ผ่านไปมาอย่างมาก เพราะปกติมิเตอร์น้ำส่วนใหญ่จะอยู่บริเวณหน้าบ้านแต่ละหลัง  แต่นี่กลับมารวมกันอยู่ที่จุดเดียว  ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ที่พบเห็นว่า แบบนี้แล้วเจ้าหน้าที่จะจดเลขมิเตอร์ค่าน้ำถูกหลังหรือไม่

นายชรินทร์ ฝ้าด้าน ชาวบ้านอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวบอกว่า เพิ่งสังเกตเห็นว่ามิเตอร์น้ำประปาของบ้านพักมากองอยู่รวมกันที่จุดเดียว ซึ่งก็รู้สึกแปลกใจ เพราะปกติมิเตอร์จะติดอยู่ตามหน้าบ้านของแต่ละหลัง แต่เข้าใจว่าอาจเป็นเพราะระแวกนี้เป็นบ้านพักที่อยู่ติดกัน  ส่วนเรื่องการจดเลขมิเตอร์ที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยพบว่ามีปัญหาเรื่องค่าน้ำประปา

ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านพักบอกเพียงว่า ไม่เคยมีปัญหาในเรื่องของการจดมิเตอร์  แต่อาจจะไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยเท่านั้นเอง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ