ลายาว !! “ยุทธพงศ์” นอนโรงบาล หลังวางมวย “นวัธ”  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนเพื่อไทย หนุน “นวัธ” ซัด “ยุทธพงศ์” ก้าวร้าว ดราม่าการเมือง หลัง ลานอนโรงพยาบาล ด้าน “ยุทธพงศ์” ยัน ไม่ติดใจ คดีปล่อยหน้าที่ตำรวจ ส.ส.แห่เยี่ยม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะแพทย์ยังไม่อนุญาตให้ไปปฎิบัติหน้าที่ เนื่องจากมีอาการกระทบกระเทือนที่สมอง และมีความดันสูง ซึ่งต้องเฝ้าดูอาการอย่างน้อย 48-72 ชั่วโมง จึงไม่ต้องการให้เกิดความเครียด ทำให้สัปดาห์นี้มีความจำเป็นต้องลาการประชุมสภาฯ ตลอดสัปดาห์

วางมวย !! ส.ส.เพื่อไทย “นวัธ” พาลูกน้องล็อค “ยุทธพงศ์” ถึงห้องหน.พรรค  

ทั้งนี้ตนให้ผู้ช่วยส.ส.ไปแจ้งลาป่วยต่อเจ้าหน้าที่ของสภาฯ เรียบร้อยแล้ว โดยระหว่างที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนั้น มี ส.ส.จากหลายพรรคการเมือง รวมถึงส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ทยอยแวะมาเยี่ยมและให้กำลังใจ โดยตนไม่ได้ติดใจหรือมีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องคดีความนั้น ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องว่าไปตามกฎหมายบ้านเมืองต่อไป ตนแยกแยะได้ระหว่างเรื่องส่วนตัวกับเรื่องส่วนรวม

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทยว่า กรณีกระทบกระทั่งกันระหว่างนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม กับนายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย บรรดาส.ส.ต่างจับกลุ่มพูดคุยเชิงสนับสนุนนายนวัธมากกว่า โดยมีการพูดติดตลกว่านายนวัธ น่าจะลงมือให้หนักกว่านี้ หลายคนโทรศัพท์ไปหานายนวัธบอกว่าถ้ารู้อย่างนี้จะฝากอีกสักดอกสองดอก

ทั้งนี้ยังวิจารณ์การทำงานของนายยุทธพงศ์ว่า มีลักษณะก้าวร้าว ไม่เห็นหัวใคร ทำงานแบบข้ามาคนเดียว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเจ้าตัวไปแอดมิทโรงพยาบาล บรรดาส.ส.ต่างพูดกันว่าเป็นดราม่าการเมือง แค่ยื้อยุดฉุดกระชากกันเล็กน้อย แต่เหมือนเจ็บหนักถึงขั้นปางตาย

เปิดใจ !! “นวัธ” แจง ถูกหยามศักดิ์ศรี ยัน ขอโทษทุกฝ่าย

“ยุทธพงศ์”ยกเลิกเข้าพบ ผบ.ตร. อ้างหมอให้พักรักษาตัวที่ รพ.

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ