ประหาร!! “ปุ๊” ฆ่ายกครัว 5 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้พิพากษาประหารชีวิต นายธีรพล ปิ่นอมร หรือ ปุ๊ อายุ 37 ปี จำเลยในคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าจำเลยมีผิดตามประมวลกฏหมายอาญา เป็นความผิดหลายกรรมต่างกันจึงลงโทษบทหนักสุดในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้

แม้ระหว่างการพิจารณาจำเลยจะให้การรับสารภาพ แต่จำเลยรับสารภาพเมื่อสืบพยานโจท์เกือบเสร็จแล้ว จึงเป็นการรับสารภาพเพราะยอมจำนนต่อหลักฐาน ประกอบกับพฤติกรรมแห่งคดีนับว่าร้ายแรงและเป็นคดีสะเทือนขวัญต่อประชาชน ศาลจึงพิพากษาให้ประหารชีวิตจำเลยสถานเดียว

ประหารชีวิต คดีฆ่าแหม่มหมกหิน ที่เกาะสีชัง

ศาลอุทธรณ์ยืนจำคุก 33ปี “พลกฤต”ฆ่าเผานั่งยางอดีตแฟนสาว

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยจำเลยได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกสังหารโหดฆ่ายกครัว 5 ศพ ประกอบด้วย พ่อตา , แม่ยาย, ภรรยาของนายธีรพลเอง , และญาติพี่น้อง  เหตุเกิดที่ ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ โดยหลังก่อเหตุนายธีรพล ได้ขับรถยนต์หลบหนีไปยังรอยต่อชายแดนไทย-เมียนมาร์ แต่ถูกตำรวจจับกุมตัวได้ที่ จ.ระนอง ขณะกำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในป่า

ส่วนสาเหตุการสังหารโหดยกครัวในครั้งนี้ เกิดจากนายธีรพล ไปหาพ่อตาและภรรยาที่บ้านพัก จนกระทั่งเกิดมีปากเสียงเรื่องทรัพย์สินที่นายธีรพลเคยให้พ่อตาและภรรยา เนื่องจากภรรยาขอเลิกจึงไปติดตามทวงคืน แต่พ่อตาบอกว่าหากอยากได้คืนก็ให้ไปร้องเอาเอง ด้วยความโกรธแค้นจึงใช้อาวุธปืนยิงพ่อตาก่อน และยิงภรรยาของตัวเอง  จากนั้นเดินทางไปยิงญาติพี่น้องอีกหลายคน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิตรวมทั้งหมด 5 ราย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ