สวยหรูเลอค่าเจ้าสาวร้อยล้าน! "ชมพู่-น็อต" เข้าพิธีแต่งแบบไทยงดงามทุกรายละเอียด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สวยหรูเวอร์วังอลังการจริงจริ๊ง!! สำหรับงานแต่งของ "ชมพู่-น็อต" ที่จูงมือกันทำพิธีแบบประเพณีไทยแห่ขันหมาก สวมแหวนหมั้น และรดน้ำสังข์ ส่วนสินสอดไม่ต้องพูดถึง 108 ล้าน!! สมน้ำสมเนื้อเจ้าสาวคนสวย


สวย หรู แพง เนี้ยบ สมเป็นคู่รักที่หลายคนจับตามองและบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมาะสมสุดๆ สำหรับนางเอกสาวแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" และ "น็อต - วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ " ทายาทหมื่นล้าน ที่วันนี้ (6 พ.ค. 58) ฝ่ายชายเบิกฤกษ์ดีเวลา 09.39 น. เคลื่อนขบวนรถเบนซ์หรู 15 คัน ยกขันหมากมาขอนางเอกสาวคนสวย มีชุดเครื่องเพชร 35 ล้านบาท โฉนดที่ดิน-เรือนหอ 60 ล้านบาท ทองแท่งและเงินสดก้อนโตรวมมูลค่า 108 ล้านบาท!! ณ โรงแรม เดอะ เพนนินซูล่า บางกอก


จากนั้นเวลา 10.00 น. ทำพิธียกน้ำชารับไหว้ตามแบบธรรมเนียมจีน และเวลา 10.39 น. เป็นพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์และประสาทพร โดยมีคุณแม่เจ้าบ่าวและคุณแม่เจ้าสาวเป็นประธานสวมมงคล พร้อมเจิมหน้าผาก


โดยมีเพื่อนพ้องในวงการร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ เอมมี่ มรกต, ไอซ์ อภิษฎา, ใหม่ ดาวิกา, อ้น ศรีพรรณ, โมเม นภัสสร, หน่อย บุษกร-เคน ธีรเดช, ม้า อรนภา และเหล่าเซเลปมากมาย


สำหรับงานวันนี้เป็นธีม Rhythm of Beautiful เรียกว่างานนี้สวย หรู อลังการ สมชื่อ "ชมพู่ อารยา" จริงๆ งานออกมาไม่มีที่ติและสมการรอคอยของใครหลายๆ คนที่อยากให้ทั้งคู่แต่งงานกัน โดยวันที่ 10 พ.ค.นี้ จะเป็นงานฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี เชื่อว่าจัดหนักจัดเต็มเลอค่าแน่นอน










































PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ