สาวร้องคลินิกย่านห้วยขวางทำศัลยกรรมหน้าอกเน่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวร้องเรียนคลินิกศัลยกรรรมแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง หลังตัดสินใจไปทำศัลยกรรมแก้ไข หน้าอก แต่กลับมาบ้านพบหน้าอกเน่าจนขณะนี้เธอไม่สามารถให้นมบุตรได้ และเกิดสภาวะเครียดจนคิดฆ่าตัวตาย

สาวประเภทสองแจ้งเอาผิดคลินิกความงาม หลังทำหน้าอกเน่า

หญิงสาว ถูกปล่อยภาพลงเน็ต หลังศัลยกรรมหน้าอก คลีนิคชื่อดัง

น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย พร้อมทนายความนำหลักฐานเข้าร้องเรียนกรมส่งเสริมบริการสุขภาพ (สบส) เพื่อขอให้ตรวจสอบสถานพยาบาล แพทย์และเจ้าหน้าที่แห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง ว่ามีใบอนุญาตและได้มาตรฐานตามกฎกระทรวงสาธารณสุขหรือไม่ หลังทำศัลยกรรมแก้ไขหน้าอกผิดผลาดทำให้หน้าอกเสื่อมสลายทั้ง 2 ข้าง จนไม่สามารถให้นมบุตรได้

ผู้เสียหาย เล่าว่า ได้ทำศัลยกรรมแก้ไขหน้าอกที่คลินิกแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง เพื่อยกกระชับในราคา 70,000 บาท เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังผ่าตัดเข้าไปตัดไหม พบว่าหัวนม ไม่เป็นรูป ซึ่งทางคลินิกแจ้งว่าเป็นเรื่องปกติ กระทั่งวันที่ 3 ก.ย.เข้าพบแพทย์เพื่อล้างแผลและตรวจอาการ แพทย์ได้ฉีดยาชาและเลาะแผลออกโดยไม่บอก จนกลับมาล้างแผลที่บ้านเองจึงทราบว่าไม่มีหัวนม ตอนนี้้สภาพจิตใจย้ำแย่ มีอาการเครียดจนคิดฆ่าตัวตาย

ด้านทนายความ นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความ เผยว่า ต้องการให้ทางสบส. ช่วยเหลือในการตรวจสอบ สถานบริการว่าได้มาตรฐานหรือไม่ รวมถึงการจดทะเบียน และการรักษาเป็นไปตามมาตรฐานหรือเปล่า ส่วนในทางด้านคดีหลังจากมีการแจ้งความร้องทุกข์ไป พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ยังไม่ได้ดำเนินการออกหมายเรียก เนื่องจากรอผลแพทย์ ว่าบาดเจ็บถึงขั้นสาหัสหรือไม่ จากนั้นจะทำการตั้งข้อหาต่อไป พร้อมเรียกร้องค่าเสียหายจากการทำศัลยกรรมผิดผลาดจำนวน 2 ล้านบาท

โดยทันตแพทย์อาคม ประดิษฐสุวรรณ รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ  ไก้รับเรื่องไว้ พร้อมระบุว่า หลังจากทราบเรื่องนี้ ทาง สบส.ได้ลงไปตรวจสอบที่พื้นที่แล้วแต่คลินิกปิดบริการ และจะลงไปตรวจสอบอีกครั้งเพื่อเชิญผู้ดำเนินการและผู้ประกอบการมาให้ข้อมูล

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ