แก๊งเด็ก 12 ตระเวณลักทรัพย์ ทั้งวัด ทั้งบ้าน โดนทั่ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แก๊งเด็ก 12 ตระเวณลักทรัพย์ใน อ.สัตหีบ ทั้งวัด ทั้งพระ ทั้งชาวบ้านโดยถ้วนหน้า

พ.ต.ต.นเรศ บุญที รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตู้ยามตำบลบางเสร่ มีเหตุลักทรัพย์และสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ภายในวัดบางเสร่คงคามราม ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ ขณะนี้ควบคุมไว้ที่ตู้ยาม หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน

บุกจับแก๊งลักจยย. พบเด็ก 4 ขวบ ลูกสมาชิกแก๊งไร้คนดูแล

โจรวัยกระเตาะ งัดตู้บริจาควัด

เมื่อเดินทางไปถึงพบผู้เสียหายหลายรายยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใกล้กันพบ ดช.เอ นามสมมุติ อายุ12ปี ผู้ก่อเหตุ ถูกควบคุมตัวไว้ได้หลังเข้าไปก่อเหตุ ลักทรัพย์ภายในวัดบางเสร่คงคาราม  จากการสอบถามพระภานุมาศ วุฑฒิธโร อายุ28ปี พระลูกวัดทราบว่า ดช.เอ นามสมมุติ พร้อมเพื่อนได้เข้ามาก่อเหตุ ขโมยเงินของทางแม่ครัวภายในวัดได้เงินไปประมาณสองหมื่นบาท โดยที่ทางพระภานุมาศฯก็ถูกแก๊งเด็กดังกล่าวก่อเหตุ ขโมยเงินสดไปจำนวนสองพันบาทและพระอีกสององค์ ก่อนที่จะถูกชาวบ้านจับตัวไว้ได้และนำตัวมาส่งตำรวจ โดยยังมีนายอนุรักษ์ วงษ์พิทักษ์ อายุ45ปี ผู้เสียหายอีกรายยืนรอให้ข้อมูลเพิ่มเติม ว่าตนก็ถูก ดช.เอ นามสมมุติ เข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้าน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยตรวจสอบแล้วยืนยันว่าใช่บุคคลคนเดียวกัน โดยได้เงินสดไปประมาณสองพันบาท 

 จากการสอบถาม ดช.เอ นามสมมุติ อายุ12ปี ผู้ก่อเหตุ ทราบว่าตนเองพร้อมเพื่อนอีก2คน นั้นได้ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ภายในพื้นที่ อำเภอสัตหีบมาแล้วหลายครั้ง โดย ก่อเหตุในหลายพื้นที่ ทั้งเขตตำบลบางเสร่และในเขตทางตำบลสัตหีบ โดยรวมแล้วประมาณ 6-7ครั้งซึ่งเงินที่ได้จากการก่อเหตุก็จะนำไปแบ่งกัน  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้นำตัว ดช.เอ นามสมมุติ ผู้ก่อเหตุ ปึควบคุมตัวเพื่อรอสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีของกฎหมายต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ