ตำรวจเร่งหาหลักฐานปม “ลัลลาเบล” รู้ผล DNA “น้ำอุ่น” ใน 48 ชั่วโมง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณี “ลันลาเบล” สาวพริตตี้ชื่อดัง เสียชีวิตอย่างปริศนา ที่บริเวณล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งล่าสุดทางตำรวจ สน.บุคคโล ได้เรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีนี้อย่างเร่งด่วน ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างรอผลชันสูตรพลิกศพ เพื่อระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตทีแท้จริง

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เร่งประชุมทีมสืบสวนเพื่อสรุปข้อมูลหลังจากเมื่อวานนี้เข้าไปเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมในจุดเกิดเหตุ ความคืบหน้าทางคดีมีแนวโน้มที่ดีขึ้นตำรวจได้พยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยในช่วงบ่ายวันนี้พนักงานสอบสวนเตรียมเชิญตัวพยานในคดีเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม

หนุ่มกล้ามโต หิ้วพริตตี้ออกจากลิฟต์ ทิ้งล็อบบี้คอนโดฯ ดับปริศนา

ตร.เร่งหาสาเหตุพริตตี้“ลัลลาเบล” เสียชีวิต เผยผู้ต้องสงสัยให้การวกวน

ด้าน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า วันนี้ได้ส่งทีมสืบสวนและกองพิสูจน์หลักฐานเข้าไปเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอคนในบ้านที่ร่วมจัดงานปาร์ตี้ทั้งหมดในวันเกิดเหตุ ขณะนี้ยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใดได้ เพราะต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานให้มากกว่านี้

ส่วนกรณีรายงานข่าวผลการตรวจชันสูตรศพของพริตตี้สาว ลันลาเบล ว่าพบร่องรอยฉีกขาดที่บริเวณช่องคลอดและพบสารคัดหลั่ง

ข้อมูลนี้ยังไม่มีการยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษร เบื้องต้นผลการตรวจดีเอ็นเอของนายน้ำอุ่นจะทราบผลภายใน 48 ชั่วโมง

ส่วนพยานหลักฐานอื่นๆ ที่เป็นข้อความแชทของนายน้ำอุ่น ตำรวจจะนำมาประกอบในทางคดีว่าสอดคล้องกับพฤติกรรมที่ตำรวจได้ข้อมูลมาหรือไม่

ซึ่งผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ขอเวลาให้ทีมสืบสวนทำงานก่อนและขณะนี้ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

ทั้งเรื่องการมอมยาหรือดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณมากแต่ล่าสุดวันนี้คดีมีความคืบหน้ากว่าเมื่อวาน และต้องรอผลชันสูตรศพของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ