ตำรวจจำลองเหตุการณ์ วัน “ลันลาเบล” เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีพริตตี้สาว "ลันลาเบล" เสียชีวิตกระทันหันโดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งจนถึงขณะนี้ตำรวจยืนยันยังไม่ขออนุมัติออกหมายจับใคร เนื่องจากต้องรอพยานหลักฐานให้แน่นหนา โดยเฉพาะสาเหตุการเสียชีวิต อย่างไรก็ตามตลอดทั้งวันของเมื่อวานนี้ก็มีการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานในหลายส่วนด้วยกัน

เริ่มที่จากที่บ้านหลังหนึ่งย่านบางบัวทองซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดปาร์ตี้และน้องลันลาเบลไปทำงานที่นั่นก่อนจะถูกนายน้ำอุ่นนำตัวไปที่คอนโดมิเนียมแล้วพบว่าเสียชีวิต โดยเมื่อวานนี้ พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางไปที่บ้านที่มีการจัดปาร์ตี้ ที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยมีชาย 2 คนซึ่งเป็นเจ้าของบ้านนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจดูในห้องที่จัดปาร์ตี้ พร้อมทั้งจำลองเหตุการณ์เหมือนวันที่จัดปาร์ตี้ว่าใครนั่งตรงไหน

ตร.ยังไม่ออกหมายจับคดีพริตตี้ “ลันลาเบล” รอผลตรวจพิษวิทยาสัปดาห์หน้า

เจ้าของปาร์ตี้ เผย “น้ำอุ่น” ขอร่วมงานฟรีค่าตัว หลังส่งรูปพริตตี้ “ลันลาเบล” ในกลุ่มไลน์

ทั้งนี้ ตำรวจได้เชิญเจ้าของบ้านและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบถามพูดคุยถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่าเป็นมาอย่างไรซึ่งจากการพูดคุยทราบว่า ในวันเกิดเหตุ ได้มีการจ้างน้องลันลาเบล หรือเบล ให้มาดูแล ชงเหล้า หลังจากนั้น นายน้ำอุ่นก็ได้ตามมาร่วมงานด้วย ก่อนที่นายน้ำอุ่น จะพาน้องเบลกลับไปในเวลา 17.00 น.

สำหรับวันเกิดเหตุเจ้าของงานจ้างพริตตี้ทั้งหมด 2 คน มีน้องลันลาเบล และน้องเดียร์ หลังจากที่นายน้ำอุ่นพาน้องเบลกลับไป หลังจากนั้นน้องเดียร์พริตตี้อีกคนก็ได้มาที่งานในเวลา 22.00 น ก่อนที่น้องเดียร์จะมารู้สึกตัวอีกทีก็เวลา 10.00 น. ของวันถัดมาโดยพบว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องนอนชั้นสองของบ้านในสภาพเปลือยกายมีเพียงผ้าขนหนูคลุมตัวอยู่จึงได้นำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาทำการเก็บดีเอ็นเอในห้องนอนที่ถูกอ้างถึง

ด้าน เจ้าของงานปาร์ตีั้ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุได้มีจ้างน้องเบลมาดูแลชงเหล้า ในราคา 3000 บาท โดยมีนายน้ำอุ่น มาร่วมงานด้วย ระหว่างร่วมงานสังเกตุว่าน้ำอุ่นและน้องเบลจะนั่งชนแก้วเหล้ากันตลอด เหมือนมีความคุ้นเคยสนิทสนมกันโดยไม่มีการบังคับ หรือจับกรอก ระหว่างนั้นสังเกตุเห็นน้องเบล อ้วกออกมา เนื่องจากเมามาก ก่อนที่น้ำอุ่นจะประคองน้องเบลออกไป เชื่อว่าถ้าน้ำอุ่น ไม่พาน้องเบลออกไป น้อลันลาเบลคงจะไม่เสียชีวิต อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่า ในปาร์ตี้ไม่มีการอัพยาหรือหยอดยาเสียสาวรวมทั้งการล่วงละเมิดทางเพศใด ๆ เกิดขึ้นในงานนี้ เป็นแค่งานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นให้กับเพื่อนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดเท่านั้น

หลังจากตรวจสอบที่บ้านพักและห้องจัดปาร์ตี้แล้ว ตำรวจได้นำเจ้าของบ้านทั้งสองคนไปแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการตรวจปัสสาวะ ตรวจเลือด พร้อมกับยืนยันอีกครั้งว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฏหมายได้เลย ทุกคนในงานบริสุทธิ์ใจ ไม่มีใครคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หลังจากนี้ไปพวกเขาจะเลิกงานปาร์ตี้ รวมทั้งยกเลิกกลุ่มปาร์ตี้ทั้งหมด ขนาดโซฟาที่น้องลันลาเบลมานอนในวันนั้น ทุกวันนี้ยังไม่มีใครกล้านอนเลย

ส่วนที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล วานนี้พนักงานสอบสวนได้เชิญตัว พริตตี้สาว วัย 20 ปี ที่อยู่โมเดลลิ่งเดียวกับน้องลันลาเบล และเป็นผู้หนึ่งที่เคยไปร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทองในคืนวันที่ 14 ต่อเนื่องวันที่ 15 กันยายน หนึ่งวันก่อนหน้าที่น้องลันลาเบลจะไป มาสอบปากคำ

“อัจฉริยะ” พร้อมช่วยคดีพริตตี้ “ลันลาเบล” เผยมีหมัดเด็ดจับได้ยกแก๊ง

เผยคลิปลับ“ลันลาเบล”นอนหมดสติในห้องนอน“น้ำอุ่น”

 

พริตตี้สาวคนนี้ เปิดเผยว่า มีคนชื่อคิว เป็นคนติดต่อให้มาร่วมปาร์ตี้แห่งนี้เป็นครั้งแรก เมื่อมาถึงที่งานก็พบคนอยู่จำนวนหนึ่งกำลังนั่งดื่มเหล้ากัน แต่นายคิว แยกไปนั่งหลับ จากนั้นไม่นานก็เห็นนายน้ำอุ่น เดินเข้ามาหาตน ทำทีตีสนิท และชวนดื่มเหล้าช็อต และนายน้ำอุ่น บอกว่าสนใจในตัวเอง พร้อมขอไอดีไลน์ และถ่ายรูปตนไว้ด้วย ซึ่งตนไม่ได้คิดอะไรกับน้ำอุ่นจึงไม่สนใจอะไร แต่ปรากฎว่า คนในงานพยายามจะให้ตนดื่มเหล้าช็อต ซึ่งตนก็กิน แต่ก็บ้วนใส่แก้วทิ้ง ทำให้ไม่เมา

 

พริตตี้คนนี้ยังเล่าอีกว่า ช่วงที่มาร่วมงานสังเกตเห็นพริตตี้อยู่ในงานแล้ว 1 คน ก่อนพริตตี้คนดังกล่าวจะกลับไปเพราะหมดเวลางาน เมื่อใกล้ถึงเวลาหมดชั่วโมงงาน ก็มีคนมาบอกตนว่าอย่าเพิ่งรีบกลับ ให้อยู่ต่อก่อน จนผ่านไปอีกสักระยะก็มีพริตตี้เข้ามาอีก 1 คน แต่อยู่ในสภาพที่เมามาก เดินแทบจะไม่ไหวจึงเข้าไปดู แต่ทุกคนในงานบอกให้ตนไปห่างๆ จากนั้นนายน้ำอุ่น บอกว่าจะดูแลเอง โดยจะพาไปนอน ไม่ให้ตนไปยุ่ง แล้วนายน้ำอุ่น ก็อุ้มผู้หญิงคนนั้นขึ้นรถไปโดยไม่มีใครห้ามหรือสนใจอะไรทั้งสิ้น เหมือนมองเป็นเรื่องปกติ แม้ตนพยายามห้ามนายน้ำอุ่น แต่คนในบ้านก็ด่าว่าไปยุ่งอะไร ก่อนจะพยายามกระชากผมทำร้ายตน

 

นอกจากนี้เธอยังบอกว่า สังเกตเห็นวัตถุคล้ายยาเสพติดจำนวนหนึ่งใส่ในหลอดและถุงซิปพลาสติกใสที่บริเวณแก้วเหล้าในบ้าน ซึ่งคนในงานไปแตะซองดังกล่าวแล้วสูดเข้าจมูก แต่จำไม่ได้ว่าเป็นใครเพราะแสงไฟสลัวและเปิดเพลงเสียงดัง กระทั่งใกล้หมดเวลางานจึงรีบเดินทางกลับบ้านเพื่อความปลอดภัยจนมาทราบข่าวเรื่องลันลาเบลดังกล่าว

 

ทั้งนี้มีรายงานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ตรวจสอบข้อมูลผลการตรวจร่างกายนายน้ำอุ่น  กับสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พบสารเสพติดเคตามีน และสารเคลนบูเซอรอล หรือสารเร่งรัดกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสารอันตรายที่ห้ามนำเข้ามาหลายปีแล้ว ซึ่งจากการตรวจพบสารเสพติดนี้ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างขยายผลถึงแหล่งที่มาและเสพยาเสพติดในสถานที่ใด

อย่างไรก็ตามทาง พ.ต.อ.วาที อัศวุฒมางกุร รองโฆษก รพ.ตำรวจ ออกมาระบุว่า ยังไม่มีผลการตรวจสอบใดออกมาทั้งสิ้น

 

ส่วนที่งานศพน้องลันลาเบล เมื่อคืนวานนี้ ที่ วัดสะแกงาม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วย นายเกิดโชค เกษมวงศ์จิตร รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ โฆษกกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ และเจ้าหน้าที่เชิงรุกกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ลงพื้นที่เพื่อแจ้งสิทธิแก่พ่อแม่ของน้องลันลาเบล หากเข้าหลักเกณฑ์ตามพระราชบัญญัติค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา รวมทั้งให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมาย รวมถึงแนะนำแนวทางการขอรับการช่วยเหลือจากหน่วยงานภาครัฐอื่นๆ ด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ