มาทั้งครอบครัว งัดตู้บริจาควัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เผยภาพครอบครัวใจบาป งัดตู้บริจาควัด ได้เงินไปร่วมหมื่นบาท

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในวัดจับภาพครอบครัวหนึ่งเอาไว้ได้ เมื่อ พ่อแม่ลูก รวม 5 คน ทำทีเข้ามากราบไหว้พระในวิหารจากนั้นพบสบโอกาสปลอดคนที่ดูแล เข้าไปงัดตู้ที่ญาติโยมทำบุญได้เงินไปเกือบหมื่นบาท

เปิดวงจรปิดโจรบุกงัดตู้บริจาควันศรีชุม จ.ลำปาง

โจรใจบาปขโมยเงินบริจาคค่าไฟค่าน้ำวัด จ.พังงา

โดยกล้งอวงจรปิด  ที่วัดปรีดาราม (ยายส้ม)  ตำบลคลองจินดา อำเภอสามพรานจังหวัดนครปฐม ที่บันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ โดยมีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิป พร้อมระบุว่า "ช่วยแชร์ด้วยครับ  เตือนภัยให้สังคม โปรดระวัง...เมื่อวานนี้ มีแก๊งขโมยเงินวัดเข้ามางัดตู้บริจาคของวัดปรีดาราม ซึ่งมากันทั้งครอบครัวเลย จึงขอให้ทุกท่านได้ช่วยกันสอดส่อง หากพบเห็นหรือรู้ที่อยู่บุคคลดังกล่าว ให้แจงความกับตำรวจหรือแจ้งกับทางวัด เพื่อจะได้ดำเนินการทางกฎหมาย 

โดยเมื่อผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ทำการตรวจสอบ พบภาพวงจรปิดที่ชายคนดังกล่าวพาครอบมาไหว้พระปิดทองหลวงพ่อไสวมากันทั้งหมด5คน โดยชายคนดังกล่าวเข้ามาพร้อมลูกชายวัยประมาณ 10ปี เข้ามาทำทีว่ามาปิดทองโดยไม่รู้ว่ามีวงจรปิด สักพักภรรยาก็อุ้มลูกและจูงลูกขึ้นมาด้านบนพอไหว้พระเสร็จเรียบร้อยก็เดินออกไป

ส่วนชายคนดังกล่าวกับลูกชายเดินเข้าๆออกๆหลายรอบวนไปวนมาบนวิหารหลวงพ่อไสว หลังจากนั้นทั้งสองพ่อลูกก็ได้ลงมืองัดตู้ที่ญาติโยมทำบุญขโมยเงินในตู้บริจาคไปได้เงินไปเกือบ1หมื่นบาทโดยใช้เหล็กงัดตู้ออกและนำเงินไปและออกจากวัดไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด ทางวัดได้มีการแจ้งความที่ สภ.สามพราน เรียบร้อยแล้ว และได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำตัวผู้ต้องมารับโทษต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ